Đường tam không có ngủ, hắn ở tự hỏi hôm nay một trận chiến này trung được mất.
Triệu vô cực lực phòng ngự thật sự quá kinh người, may mắn hắn tốc độ không mau, lại không dùng toàn lực, nếu không chính mình cùng linh băng căn bản là không có nửa phần cơ hội.
Đối phó như vậy cường giả, chính mình hẳn là làm sao bây giờ đâu? Nếu về sau lại đối mặt như vậy địch nhân khi, lại có thể sử dụng biện pháp gì chiến thắng, lại như thế nào đi bảo hộ vũ hạo cùng tiểu vũ đâu?
Đủ loại ý niệm không ngừng ở đường tam trong đầu thoáng hiện, hắn minh bạch, chính mình ở trong tối khí thượng tu vi còn chưa đủ tinh thuần.
Này đó đều không phải một ngày hai ngày có thể tiến bộ, huyền thiên bảo lục ám khí trăm giải trung xếp hạng hàng đầu ám khí cơ hồ đều yêu cầu lấy cường đại nội lực làm hậu thuẫn.
Nếu tưởng lấy như bây giờ thực lực đối phó giống Triệu vô cực cái này cấp bậc cường giả.
Như vậy, cũng chỉ có một cái biện pháp. Chính là chế tạo ra cường lực cơ quát loại ám khí.
Thí dụ như, Đường Môn tam đại nhất khủng bố cơ quát loại ám khí, Phật giận đường liên, bạo vũ lê hoa châm cùng khổng tước linh.
Chỉ là, này tam dạng ám khí chế tác lên thật sự quá khó khăn, bất luận cái gì một loại đối với tài liệu yêu cầu đều hà khắc tới rồi cực điểm.
Lấy hiện tại điều kiện, căn bản không có khả năng chế tạo ra tới.
Hơn nữa, này ba loại ám khí đường tam tuy rằng đều đã từng chế tác quá, có không ít kinh nghiệm.
Nhưng làm hắn một lần nữa chế tác, bất luận cái gì một loại đều yêu cầu tiêu hao ít nhất một năm thời gian.
Này vẫn là tài liệu tìm kiếm thuận lợi tiền đề hạ.
Suy sụp thở dài, đường tam bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Lấy chính mình tình huống hiện tại, chế tạo này ba loại ám khí đồng dạng cũng là không hiện thực.
Xem ra, chỉ có thể nỗ lực tu luyện, tranh thủ dần dần tăng lên ám khí thực lực đi.
Đồng thời, cũng muốn càng tốt đem chính mình võ trang lên.
Tìm cơ hội, trước phối trí một ít độc dược lại nói.
Chỉ là mạn đà la xà độc, quá mức đơn điệu.
Mà cùng ký túc xá hoắc vũ hạo đồng dạng không có ngủ, hắn cũng ở tự hỏi hôm nay một trận chiến này.
Đầu tiên, quá kiêu ngạo, Triệu vô cực hôm nay chỉ là tưởng cùng bọn họ chơi chơi, cho nên vẫn chưa dùng ra toàn lực.
Mà chính hắn lại là ỷ vào hắn sẽ không xuống tay quá tàn nhẫn, mấy phen khiêu khích hắn, khiến cho tiểu vũ, chu trúc thanh bị thương, đây là không nên.
Thứ hai, quá xúc động, không có suy xét hảo hậu quả, chính mình đối Triệu vô cực hiểu biết cũng không nhiều, tựa như hắn thứ năm hồn kỹ.
Thực sự là đánh cái trở tay không kịp, nếu không phải tam ca bám trụ Triệu vô cực, chính mình kia một kích đế chưởng còn không nhất định có thể đánh trúng hắn.
Đệ tam còn lại là, không dứt khoát, quyết đoán, nếu nói tam ca là vượt xa người thường phát huy, kia hôm nay hoắc vũ hạo chính mình phát huy nhưng chính là không được như mong muốn.
Ở tiểu vũ đã chịu công kích khi, hoắc vũ hạo tự nhận là là có thực lực đi cứu nàng.
Tựa như cứu đường tam như vậy, linh hồn đánh sâu vào, tam sinh lang vượn chân trái cốt, quỷ ảnh mê tung, lại không được, chồng lên tím cực ma đồng đều có thể.
Chính là, chính mình vì không bại lộ, do dự một chút, chính là lần này, sai mất cứu trở về tiểu vũ cơ hội.
Chính mình vẫn là quá do dự không quyết đoán, tựa như năm đó quả quýt giống nhau, nếu nhất đao lưỡng đoạn xong hết mọi chuyện, liền không có mặt sau tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanfictionTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."