Tui lặn khá lâu gòi, mà ý tưởng thì cứ bí nên thoi đọc đỡ đi nha:>
______________________________________
Vốn dĩ Draco nghĩ rằng chuyện này sẽ nhanh chóng kết thúc, nhưng cậu cảm thấy ngày hôm nay trôi qua thật lâu.
Cậu thở dài ngao ngán, môn Độc Dược hôm nay cũng chẳng có sức hút gì, bởi lẽ Pansy vẫn còn đang diễn sâu vào vở kịch này.
Từ đầu buổi đến giờ cô nàng cứ mải mê liếc mắt làm cậu có chút lạnh sống lưng, dù chỉ là giả nhưng lại cảm giác rất chân thật.
Blaise thầm cảm thán Pansy, vừa thấy thương cho Draco, cậu ta cũng đang chật vật với kế hoạch tiếp theo sắp diễn ra, nó khá khó coi.
Ron hơi bối rối, cậu ta dù biết bản thân không liên quan đến chuyện này nhưng cái ánh nhìn đằng đằng sát khí của Pansy cũng khiến cậu ta nổi da gà.
•
Sau khi tiết học kết thúc, Pansy bừng bừng khí thế đi lại chỗ Draco, kéo cậu đi đến một góc khuất, nhưng cũng đủ để những nhân chứng kia trông thấy.
Cậu đang trong tình trạng ngơ ngác như nai tơ, không biết chuyện gì. Và sau cái nắm tay đầy bạo lực của Pansy đã kéo cậu khỏi cõi mộng mơ.
Pansy nói một thứ ngôn ngữ người ngoài hành tinh gì đó mà cậu không hiểu nỗi, bởi ban đầu cả hai chả biết nên cãi nhau chuyện gì, Pansy đã đề nghị cô sẽ nói nhảm vài câu.
Pansy nói với giọng điệu tức giận, cậu thì bày vẻ mặt chán nản nhìn cô sau đó múa may tay chân minh hoạ.
Chẳng biết nói gì cô vung tay tát cậu một cái rõ đau, tiếng vang khiến những đứa trong lớp giật nảy mà ôm má mình.
Sau đó cô phồng má quay người đi ra ngoài, dù ngoài mặt đang rất tức giận nhưng bên trong cô cảm thấy có lỗi, có lẽ cô hơi quá tay.
Draco hơi bần thần một chút, đứng hình trong giây lát.
Cậu liếc mắt nhìn bóng lưng Pansy rồi nhìn những người kia, sau đó cũng bất giác đi ra ngoài.
Ron đứng sát Hermione mà thủ thỉ.
"Chẳng biết hai chúng nó cãi nhau vì chuyện gì, nhưng mà nhìn cái tát đó tớ nhìn thôi cũng thấy đau rồi."
Hermione hơi ngạc nhiên, cô không nghe nguyên văn câu nói của Pansy là gì, nhưng trông thấy Draco dường như rất bất mãn.
Blaise hốt hoảng, chạy theo sau Draco mặc cho những lời bàn tán cứ ngày một nhiều.
•
Draco đi về hầm theo kế hoạch, xuýt xoa cho cái má của mình bị in nguyên dấu bàn tay đỏ.
Blaise từ ngoài đi vào, tay cầm túi chườm đá đi đến cạnh cậu, áp cái thứ lạnh lẽo ấy vào má cậu.
"Pansy nhờ tớ gửi cậu lời xin lỗi, cô ấy thật không cố ý."
"Tớ biết nhưng nó khá đau."
Draco giật lấy túi chườm từ tay Blaise mà tự mình mát xa, cậu cảm giác như các dây thần kinh đang giật liên hồi.
"Nhưng có vẻ kế hoạch đang đi đến thành công."
"Nếu như được, cậu ấy sẽ đạt giải nhất là diễn viên sáng giá trong trường Hogwarts."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân| [HP] (HarDra) Hỗn Loạn
Paranormal"Tại sao tao lại phải hợp tác với mày trong khi tao đã quá ngu ngốc ở kiếp trước?"