Giờ học Độc dược sắp tới, Draco thì vẫn biệt tăm biệt tích không thấy bóng dáng. Lòng Pansy lại càng thấy bồn chồn không yên, mớ suy nghĩ tiêu cực bắt đầu xuất hiện.
"Chẳng lẽ cậu không định về à? Cậu có biết cậu ác lắm không, khi bỏ tớ lại một mình?"
Pansy tự lẩm bẩm một mình, lòng nặng trĩu tựa như có hàng nghìn viên gạch lớn đè trên vai. Trong đầu cô bây giờ cứ vang vọng giọng nói của cậu, là những câu nói ấm áp, an ủi và cả thương yêu...
Cô lê đôi chân nặng bước trên con đường tuyết, tâm trí rối bời. Mặc dù cô và Draco chỉ là mối quan hệ bình thường, nhưng cả hai xem nhau như anh em, như gia đình.
Trong lòng cô bây giờ cũng khẳng định : Draco chính là gia đình của cô.
Harry hắn vẫn chưa có động thái mới, hắn đã biết chuyện Draco về nhà vì cái chức vụ Tử Thần Thực Tử gì đó. Nhưng không thể không nói Harry thấy chết không cứu, đặc biệt là bây giờ Draco vẫn chưa xuất hiện, còn chưa biết cậu sống chết ra sao.
Nhưng hắn vẫn cứ một mực bảo, đợi thời cơ thích hợp hắn sẽ ứng cứu. Vì nếu hành động nhất thời sẽ nguy hiểm đến Draco.
Pansy mặc dù không tin, nhưng vì tính mạng của Draco, cô buộc phải nghe theo mà im lặng theo dõi.
---------------
"Đừng có ngăn, tớ phải đi kiếm con nhóc đó!"
Hermione hét lớn, vùng vẫy khỏi Ron đang cố gắng ngăn cản. Sở dĩ cô nàng mất bình tĩnh như vậy là vì cô nghĩ rằng chắc chắn Draco đang có bí mật nào đó, mà Pansy rất có thể đã biết nhưng lại giữ bí mật.
Trường hợp nếu như thật sự cô nghĩ, thì Draco hiện tại đang là một mối hoạ lớn. Khả năng cậu ta sẽ cố gắng phá hủy kế hoạch của Harry về việc đối phó với Voldemort.
"Hiện tại cậu đang đánh rắn động cỏ đấy. Chẳng phải cậu bảo chuyện này sẽ không hỏi trực tiếp sao?"
Hermione bất chợt dừng lại hành động. Phải rồi, cô đã từng nói vậy, nhưng sự kiên nhẫn của cô cũng đến giới hạn rồi. Nếu như không nhanh chóng tìm hiểu kĩ, coi như đổ sông đổ bể.
Bóng dáng Harry từ đâu bước đến làm cô nàng nhảy dựng, sau đó nắm chặt vạt áo hắn gằng giọng.
"Ban nãy cậu làm gì? Tớ trông thấy cậu đi cùng Pansy."
"Không phải, chỉ là tớ tò mò chuyện vắng học của Draco nên gặp cô ta hỏi chuyện."
"Có phải cô ta đang giấu bí mật gì không?"
Lời nói Hermione dần mất bình tĩnh, bàn tay bấm chặt vào chiếc áo, dấu móng tay cũng hằn đỏ trong lòng bàn tay.
"Bí mật gì cơ? Chả có gì cả, cô ta chỉ bảo Draco có chuyện nhà thôi."
Ron có lẽ là người hiểu rõ chuyện nhanh nhất, nên đã nắm chặt tay cô nàng gỡ ra khỏi áo Harry.
"Tớ đã bảo là cậu hãy tìm hiểu rõ chuyện rồi hẵng hành động mà."
Ron lại tặc lưỡi, nhưng không dám trách móc cô nàng, chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở cô hãy suy nghĩ thấu đáo hơn.
"Có chuyện gì à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân| [HP] (HarDra) Hỗn Loạn
Paranormal"Tại sao tao lại phải hợp tác với mày trong khi tao đã quá ngu ngốc ở kiếp trước?"