Chương 41. Hermione có ý với Draco?

304 73 6
                                    

"Chạy!!"

Vừa nghe khẩu hiệu đầy gấp rút phát ra từ phía sau. Cả nhóm đang bận tìm đồ, nghe cũng đoán được là giọng của ai nên thẳng thừng co giò chạy không cần quay đầu. Riêng cậu chàng Crabbe dù không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng cắm đầu chạy theo.

"Sao?! Cái gì vậy?!"

Pansy vừa chạy vừa quay đầu ra phía sau nhìn. Cô nàng trợn mắt đầy kinh ngạc, Goyle đang túm lấy cánh tay của Draco kéo đi, và cái bóng đen thì đang lũ lượt đuổi theo phía sau.

"Crabbe này, nhìn ra sau đi. Đặc sắc lắm!"

"Ngu gì nhìn! Tớ biết chắc chắn có chuyện nên Draco mới kêu mình chạy!!"

Thú thật thì Draco muốn làm gì đó để giải quyết chuyện này. Nhưng tay đều trống không thì làm gì được, phải chi còn chút độc dược thì may ra.

"Draco, có kế hoạch gì không?"

Goyle vừa bí bách, vừa sốt ruột, suốt quãng đường chạy thì Draco cứ im hơi lặng tiếng chẳng nói gì.

"Tớ không biết nữa."

Crabbe bên này thì lắc đầu nguầy nguậy.

"Thiên tài độc dược, không có độc dược cũng như không."

Pansy lên tiếng.

"Tớ có ý này hay. Cho Crabbe làm mồi nhử, tụi mình nhân cơ hội chạy về trại. Xong rồi nhờ giáo sư quay lại hốt xác cậu ta."

Blaise bật cười hưởng ứng.

"Nói không chừng chỉ còn bộ xương trơ trọi."

Pansy càng cười lớn. Dường như việc trêu chọc bạn mập là thú vui của nhóm. Dù vấn đề phía sau hết sức nghiêm trọng nhưng miễn vui là được.

Còn Crabbe thì đang ấm ức vô cùng vì đám bạn cứ thay phiên nhau chọc ghẹo mình. Cậu ta đâu có nói xấu gì Draco, chỉ là mọi chuyện sẽ chẳng ổn nếu không có độc dược. Nhưng thứ quan trọng mà nhóm nhất định phải có trong tay lại không ở đây.

Đũa phép. Không có đũa phép thì khẳng định sẽ chẳng làm nên cơm cháo gì.

Trong lúc cả nhóm đang bí bách không biết làm sao, thì giáo sư Snape đột nhiên xuất hiện. Ông ta vung đũa rồi hét lớn "Confringo", tức thì một cái bóng đen bốc cháy, chỉ còn những mảnh tro. Những cái bóng đen khác trong chốc lát đã biến mất.

Crabbe như muốn quỳ rạp, như để cảm tạ trời đất.

"Huhu, thầy ơi..."

"Các trò không sao chứ?"

Phải khẳng định là Snape đã xuất hiện đúng lúc để cứu cả bọn một bàn thua trông thấy.

"Nhưng mà tụi mình còn chưa tìm được món cuối cùng."

Pansy đưa ra hai món đồ mà ũ rũ. Tính mạng đã bảo đảm và cô nàng tiếp tục lo về vấn đề hình phạt.

"Sao mà thiếu được?"

Goyle thần thần bí bí, lấy ra một thứ nghi là món đồ cần tìm trong sự ngỡ ngàng của nhóm.

"Buổi sáng lúc tớ trốn bọn kia liền tìm được thứ này. Vậy là đủ ba món rồi nhé."

|Đồng Nhân| [HP] (HarDra) Hỗn LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ