"Trong nhóm, tất cả các trò đều phải thực hành cùng nhau, nếu ta phát hiện trò nào không làm, thì ta sẽ trực tiếp trừ điểm để tránh không công bằng cho các trò còn lại."
Moody nói vọng, không ít người trong phòng liền xù xì lên.
"Chà, xem ra cô ta cũng rất khó có điểm."
Goyle âm thầm đánh giá, liền nhận được ánh mắt chết người của Pansy.
"Cả cậu và Crabbe đấy, cho dù Dray có hoàn thành, các cậu cũng sẽ không có điểm nếu không động tay vào."
Crabbe bĩu môi ủy khuất, sao cậu và Blaise đấy, tớ đoán các cậu cũng sẽ chẳng làm được gì đâu. Để xem.
Thực ra thì tất cả mọi công thức lẫn cách làm Draco đều thuộc rồi, nhưng vẫn giả vờ lật sách hướng dẫn ra để tránh bị mọi người nghi ngờ.
"Các trò được thực hành từ đây đến hết tiết, số điểm sẽ tương ứng với thời gian các trò hoàn thành."
"Nghĩa là càng sớm thì càng có điểm cao."
Hồi chuông vừa vang lên, cũng là lúc phòng học nhốn nháo bởi tiếng sột soạt của giấy sách, tiếng lổn cổn của các ống thí nghiệm.
"Dray, Granger đang nhìn cậu kìa."
Cô nàng hất cằm sang phía Hermione vừa bận bịu xem sách vừa hướng mắt về phía Draco.
"Có vẻ cuộc thí nghiệm này khó với cô ấy rồi đây."
"Tất cả chúng ta cứ thảo luận, nếu có ai không hiểu tớ cũng sẽ giải thích cho."
Cả bọn gật đầu, đồng lòng thống nhất mỗi đứa phân chia việc ra để chắc chắn rằng cả bọn đều có thể được nhận điểm.
"Draco này, tớ viết phương trình này ra nhé?"
"Ừ, cứ viết trước, sau đó chúng ta sẽ thêm vào một số phản ứng."
Cả cái phòng cứ xù xì nhau về cái phương trình rối như tơ vò. Cơ mà chỉ có mỗi Draco lại thấy nó dễ dàng thôi.
Ai bảo cậu là thiên tài độc dược làm gì.
Mà phải nói là cả nhóm cậu hành động rất ăn ý, có lẽ là do ở cùng nhau nhiều quá nên mới thế. Draco cảm thấy hạnh phúc quá!!!
Blaise hí hoái viết cái phương trình dài như đại dương. Mà các phản ứng thì nó đã phức tạp sẵn rồi, nếu thêm các phản ứng khác nữa thì nên nhét vào đâu?
"Đừng lo, với tớ thì dễ thực hành lắm."
Cậu ta bĩu môi một cái, bộ dáng không phải khinh bỉ, mà là chán ghét.
Ừ, cậu giỏi mà!
"Giờ tớ sẽ cho mỗi người thực hành nhé? Đừng lo bị hỏng vì chúng ta còn nhiều thời gian lắm."
Sở dĩ Draco nói câu đó ra là vì, lần thực hành này đối với những người mất kiến thức sẽ lâu hơn so với những người dày dặn kinh nghiệm.
Người đầu tiên bị đem lên thớt là Pansy. Cô nàng chẳng có tí kiến thức gì về Độc dược.
Draco đưa cho cô một cái thứ nước gì đó sệt sệt trông ghê lắm. Nhưng thần kì làm sao, thứ nước đó sau khi phản ứng với chất lỏng trong bình thì chuyển sang màu rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân| [HP] (HarDra) Hỗn Loạn
Paranormal"Tại sao tao lại phải hợp tác với mày trong khi tao đã quá ngu ngốc ở kiếp trước?"