Khoan đã, bóng dáng quen thuộc đó...
À không, có lẽ cậu đã nghĩ nhiều khi trông thấy đồng phục của Gryffindor.
Chính xác thì chỉ có cô nàng Biết-tuốt vào thư viện. Pansy trông thấy liền nhăn mặt, sau đó cô không nghĩ nhiều liền nhanh chóng rời khỏi chỗ và chủ động ngồi cạnh cậu.
"Đừng nói là cậu sợ nhé?" - câu nói của Draco có hàm ý châm chọc.
"Hả?! Tớ nào sợ cô ta, chỉ là tớ muốn cho cô ta thấy hành động thân mật của hai đứa mình thôi." - bị trêu, cô nàng nhanh chóng phản biện lại, bản thân cô cực kì ghét những ai khiến Draco phải chú ý - nhất là Hermione, ngoài ra còn có cả tên Đấng cứu thế gì đấy.
Thư viện hôm nay rất vắng vẻ, nhưng cả Draco và Pansy đều thu hút sự chú ý của mọi người, đơn giản vì hai người họ ngồi khá gần cửa ra vào.
Tiếng xù xì bàn tán khiến Hermione phải tò mò liếc nhìn. Trước mặt là cảnh Draco đầu sát bên đầu với Pansy, nói gì đó về cuốn sách sau đó còn cười nói vui vẻ làm cô phải khó hiểu. Đúng là cô có nghe bên Slytherin về cặp đôi quái lạ Draco - Pansy nhưng không phải đến mức này chứ. Không những thế, hai người bọn họ còn cùng nhau đọc sách có tựa đề về tình yêu.
Hermione có chút bối rối, đối mặt với sự việc này cả cô lẫn những người xung quanh được dịp bị thồn cơm chó ngập mặt.
Đối mặt với những ánh mắt của dân chúng, Draco phải miễn cưỡng thuận theo ý muốn của Pansy. Thậm chí cô còn bảo cậu phải cười nói vui vẻ nữa chứ, thật là sến quá đi.
Hermione đứng đơ người ở đó, rồi không nghĩ nhiều nhanh chân chạy ra khỏi thư viện.
"Đuổi được cô ta rồi!" - Pansy nhìn theo bóng lưng của Hermione đi ra khỏi thư viện mà không ngừng vui mừng.
Hả? Vậy tính ra Pansy muốn làm vở kịch này chỉ để đuổi cô nàng Biết-tuốt đi thôi ư?
"Vậy là tớ bị cậu gài bẫy rồi." - Draco thở dài, chỉ vì ý muốn của Pansy mà giờ cả trường đều biết cậu và Pansy yêu nhau rồi.
"Nào có, tớ muốn cô ta thấy chúng ta thân mật sau đó tránh xa cậu ra. Mối quan hệ của cậu với bọn Potter không được tốt lắm nên chí ít ra việc này cũng có ích đấy."
Cô nàng cười một cách ngây ngô, lí do của cô thật khiến cậu không hiểu nổi. Nếu không tốt thì cậu chỉ việc hạn chế gặp mặt hay đấu đá nhau là được, đâu cần màu mè thế này.
"Ừ, nhờ vở kịch dở hơi này của cậu mà cả thế giới biết tớ và cậu mập mờ rồi, cậu tính thế nào đây?"
Trong lòng cậu bây giờ thật sự hết cách với trò đùa quái gở của cô bạn mình, nhưng trong mắt những "khán giả" kia, hai người giống như một đôi tình nhân đang chí choé nhau bởi chuyện nhỏ nhặt.
Draco uất ức liếc xéo những con người không có tí liêm sỉ kia, họ nhận ra bèn giả vờ lảng chỗ khác.
"Nếu như giải thích mọi người sẽ càng không tin, bởi vì việc này có biết bao nhiêu nhân chứng trông thấy." - Draco
lại thuận mồm quở trách cô nàng, còn cô thì bĩu môi làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân| [HP] (HarDra) Hỗn Loạn
Paranormal"Tại sao tao lại phải hợp tác với mày trong khi tao đã quá ngu ngốc ở kiếp trước?"