Thức ăn vừa đặt trên bàn chưa được 1s là cả đám đã nhào vào ngấu nghiến. Nhìn có khác gì bị bỏ đói 8 năm không?
Các giáo sư hình như cũng đang khóc thầm trong lòng. Nhỡ lương thực mình tìm không đủ, lại thêm nhiều cái miệng ăn thì chắc phải có người nhịn.
Khỏi nói chắc cũng biết là ai rồi.
"Ê! Cái đùi của tao! Tên béo kia!"
Crabbe trên tay gặm một cái, lại cướp một cái từ Goyle ăn luôn. Tội nghiệp, giờ mà giành mấy cái đùi đó lại chắc cậu ta sẽ ăn thịt cả đám luôn mất.
Pansy tốt bụng xẻ nửa cái đùi nướng của mình ra cho cậu ta. Vì sao cô lại như vậy ư? Đơn giản vì món này quá nhiều dầu, mà cô thì đang trong giai đoạn giảm cân.
"Pansy đúng là mẹ của tớ."
Cậu ta vừa ăn vừa giả vờ khóc ròng. Cái mớ hỗn độn này biết bao giờ chấm dứt đây?
Các nhà khác được dịp ăn dưa hóng chuyện, đi chơi mà náo loạn thế này thấy cũng thương thay cho giáo sư.
"Được rồi, các trò hãy trật tự, vừa ăn vừa nghe ta phổ biến đây."
Dumbledore ho khan mấy cái, ông đứng trên bục chuẩn bị phát biểu. Sau khi sự ồn ào đã giảm, ông mới bắt đầu ý kiến.
"Đêm qua các trò đã nghe các giáo sư nói rồi đúng không? Vậy thì hôm nay ta sẽ nói lại."
"Một lát các giáo sư sẽ bóc thăm, trúng nhà nào thì quản lí nhà đó."
"Đối với nhà Slytherin đông người, thì ta sẽ chia thành 3 nhóm."
Đối với tụi nó thì vấn đề này không quan trọng bằng việc ăn cho lắm. Dumbledore vẫn ung dung nói tiếp.
"Vậy ta sẽ chia theo cách này. Tính từ bàn ăn của các trò, đủ 10 người là 1 nhóm*."
[*Toy không biết sỉ số của nhà Slytherin là bao nhiêu:)]
Mà cũng hên, nguyên đám của Draco chung một nhóm luôn. Coi bộ giáo sư quản lí bọn cậu là phải cỡ nhân vật lớn như Snape hay Moody.
Những nhà khác thì chỉ dưới 10 người tham gia nên cũng không cần chia nhóm làm gì.
"Để tránh mất thời gian thì ta sẽ tiến hành bóc thăm."
Họ bê ra một cái thùng giấy nhỏ, bên trong có cắt mấy tờ thăm, còn có các tờ thăm được đánh số tương ứng với nhóm Slytherin vừa chia ra. Các giáo sư thay phiên nhau bóc, cho đến người cuối cùng.
Một số nhà thở phào nhẹ nhõm vì mình không phải chịu sự quản lí của giáo sư khó tính.
Hiển nhiên, khó tránh được ý trời, nhóm của Draco được Snape quản lí.
Không biết nên vui hay nên buồn.
Vài đứa đang ăn cũng bị sặc cho chảy nước mắt, hình như là do ăn nhiều quá nên nghe nhầm đúng không?
"Vãi, tao tưởng tụi mình né được."
"Có khi nào do vụ tớ lén đem bánh nên bị ghim rồi không?"
"Có thể."
Tự nhiên cái hết muốn ăn luôn.
"Còn chút thời gian, các trò sau khi ăn xong thì tập hợp cùng giáo sư, sau đó lên xe khởi hành."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân| [HP] (HarDra) Hỗn Loạn
Übernatürliches"Tại sao tao lại phải hợp tác với mày trong khi tao đã quá ngu ngốc ở kiếp trước?"