Jimin triệt để im lặng. Hôm qua hắn tìm em, hóa ra không chỉ vì mục đích trêu chọc em. Vậy mà em lại chẳng cho hắn một cơ hội nào nói ra cả, hệt như một con nhím xù lông đẩy hắn ra xa. Để rồi hắn và em chẳng một lời tạm biệt mà xa cách.
"Này, có nghe chị nói gì không đó?" Yunseo đụng vào vai em.
"Hả? Chị nói gì?"
"Chị bảo là vì vậy nên hội phó Yoon sẽ thế chỗ Yoongi một tháng." Yunseo nhếch mép. "Liệu mà nhận phạt."
Jimin đột nhiên đứng dậy phủi áo: "Vậy thì em không có lí do gì để ở đây cả."
"Định đi đâu?" Chị để ý được Chaewon đang thấy bất ngờ, chắc hẳn là lần đầu tiên gặp trường hợp học sinh như thế này.
"Em xuống thư viện. Chị đi không?"
"Cũng được, đằng nào thì chị cũng không muốn về lớp."
Phòng hội đồng yên ắng hẳn, người duy nhất còn lại bên trong mãi mới tải được hết những hành động vừa rồi. Đúng thật là cô chưa bao giờ gặp trường hợp học sinh nào như thế. Tới nhận tội, nhưng chưa biết tội là gì đã cả gan ngang nhiên bỏ đi.
Chaewon quay lại công việc của mình, cô không nghĩ việc làm của hội trưởng lại nhàm chán đến thế. Lẽ ra cô không nên hăng hái nhận làm thay việc. Nhưng cô vẫn sẽ hoàn thành thật tốt, dấu ấn đẹp trong mắt hội trưởng rất quan trọng.
Cả điện thoại của em và Yunseo đều có thông báo mới, là lịch kiểm tra cuối học kì 1 vào tuần sau. Jimin thở hắt một hơi rồi tắt điện thoại đi. Lần này em sẽ nghe lời hắn đổi đáp án khoanh bừa khác.
"Lại thi." Yunseo kêu ca. "Mỗi mùa thi sang tốt nghiệp gần thêm một đoạn." Chị không học kém, chỉ là không muốn học, cả chị và Yooyeon đều thế, tới phòng hội đồng vì đam mê.
Nhưng có lẽ trong một tháng tiếp theo chị sẽ hạn chế xuống đó, tránh gặp mặt Yoon Chaewon.
"Này Yunseo, chị không ưa hội phó à?" Jimin đã quan sát rất kĩ thái độ của chị khi nói chuyện lúc có Chaewon.
"Thể hiện rõ vậy sao?"
"Vâng, hiện hết lên mặt chị kìa. Nói chuyện với em mà cứ liếc người ta là không hay đâu nha chị gái." Em nhắc đểu thái độ của chị, thực ra lại chẳng để ý gì cả.
"Vậy mà đã có người giả mù, hoặc mù thật."
Jimin ngưng đọc sách, nhìn chị: "Gì chứ? Chị ghét hội phó thật đấy à? Vì chuyện gì?"
"Từ khi nhỏ đó được bầu là hội phó, trở nên tự cao tự đại về chức vụ của mình. Bởi vì luôn được gọi tên cùng với Yoongi khi có hoạt động ở trường nên luôn dính lấy cậu ta bất kì khi nào có thể. Mà dính lấy thì cứ âm thầm mà dính lấy thôi, cứ phải ồn ào để cho ai cũng chú ý."
"Thì, có liên quan tới chị mấy đâu mà..." Jimin nhẹ nhàng bình luận.
"Chuyện nếu chỉ dừng lại ở đó thôi cũng đã đủ để gây ngứa mắt rồi. Nhưng có lần chị và Yooyeon bị phạt quét sân, nhỏ đó đi qua còn đá cho đống lá bay tứ tung, không phải khiêu chiến thì mày nói là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
FanfictionGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.