"Ê này! Đi đâu đó?" Jimin mất một lúc để đuổi kịp nhóm người của Jaewoo.
"Jinwon đang bị bọn trường Ilguk gây sự. Tao nghĩ là đã đánh nhau rồi." Jaewoo gấp rút nói cho Jimin biết tình trạng hiện tại. Jinwon đang là trong tình huống một chọi nhiều.
"Sao lại gây sự? Có vụ gì?"
"Không có thời gian giải thích đâu, mày có đi cùng tụi tao không?"
"Có chứ."
'Trời ơi, chờ mãi.' Cuối cùng thì cũng có sự kiện nào đó hay ho và kịch tính để Jimin tham gia.
Ở một con ngõ khuất gần trước, Jimin nghe được tiếng đánh nhau. Thấy Jinwon bị đánh cho bầm dập, cả đám không nghĩ nhiều mà liền nhào vào tham chiến.
Jimin lần này chủ quan, lại không ngờ đám người của Ilguk võ vẽ phòng thân cũng rất ra gì. Em dù có thể lo được cho bản thân nhưng lại không thể hỗ trợ bạn bè. Bên em trở nên yếu thế.
Tới lúc có thể xử lí một người cùng Jaewoo, chính em lại bị đánh lén và bị vật mạnh xuống đất. Pha va chạm đó làm Jimin trở nên choáng váng.
"Này! NÀY! Dừng lại ngay! Học sinh trường nào đây?"
- Này, đứng dậy.
- Chạy thôi!
- Đứng lên.
- Chuồn mau!
Bọn người trường khác nghe tiếng ngời tới thì lập tức kéo nhau bỏ chạy. Jimin em cũng muốn lẩn đi, nhóm người của Jaewoo cũng vậy, nhưng có vài đứa đứng không vững, chính em còn chạy không nổi.
Là bảo vệ trường em nghe thấy tiếng ẩu đả thì ra ngó xem, ông lại thấy đám thiếu niên đánh nhau tới sứt đầu mẻ trán, trong đó còn lẫn những học sinh mặc đồng phục trường mình.
Ông vội ngăn và lùa hết tất cả vào phòng y tế. Để nghiêm trọng hơn và ban giám hiệu biết được thì sẽ rất phiền phức cho mà xem.
Kim Yunseo, đang ngồi rất thư giãn và thoải mái trong phòng y tế, đột nhiên nghe tiếng ồn ào phá tan tĩnh lặng. Chị thấy một đám con trai ai cũng máu me bầm tím bước vào, đi theo sau cùng còn có một gương mặt cực kì quen.
Jimin cũng không khá hơn họ là bao nhiêu.
"Ô hay, làm sao mà ra thế này?"
"Em vừa mới đánh nhau. Thôi chị nghỉ đi, đeo tai nghe vào, bao giờ rảnh em nói cho."
Jimin dứt lời thì kéo rèm phần giường của chị lại, để cho chị chút không gian. Em biết Yunseo thể trạng đang không tốt, rất có thể sẽ vì ồn ào mà cáu giận.
"Này, thế có chuyện gì? Làm sao đám đó lại đánh mày?" Jimin nhìn Jinwon đang được sơ cứu đầu tiên, người này bị thương nghiêm trọng nhất.
Jinwon gạt đi vết máu vẫn đang chảy từ thái dương: "Nó lợi dụng người yêu cũ của tao để lấy thông tin hồi trước, còn nhắn tin đe dọa nữa chứ. Mày hỏi xem tao nhắm mắt bỏ qua thế nào?"
Jimin thở hắt, đám học sinh ấy mà, chuyện gì cũng có thể nghĩ ra cho được. Nhưng đang yên đang lành ai mà lại đi kích đểu nhau? Phải có chuyện gì trước đó mới dẫn đến chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
FanficGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.