Ha Sungwoon anh ta, có dùng hết sự cố gắng của mình thì mới trúng thưởng được một chú gấu bé tí để làm móc treo chìa khóa. Anh ta rất tự hào với thành quả của mình, thích thú khoe với Jimin như một đứa trẻ con vừa đạt được điểm 10.
Bằng một nửa số tiền ấy, Jimin bỏ ra và làm vài đường cơ bản liền tặng cho Sungwoon một chú gấu bông to ngang người anh. Để cảm kích sự hào phóng này, anh ta tặng lại cho em một ánh mắt ba phần khó hiểu bảy phần kì thị.
"Mày phải người không Jimin?"
Ha Sungwoon rõ ràng là không phục. Anh ta hằng ngày luyện tập ngắm bắn, tiếp xúc với súng ống đạn dược. Nay mang những kinh nghiệm tích lũy bấy lâu trên trường tác chiến để chơi những trò của con nít quỷ mà lại để thua một thằng oắt con mới chỉ biết cấu tạo súng.
"Đã bảo do anh gà rồi mà không tin, thật ngoan cố."
"Cái hạt thóc này..."
Nhờn thật chứ, Jimin luôn trêu ngươi các anh như vậy, mà không một ai đành lòng đánh em hết.
Cả một buổi lăn lộn trong khu vui chơi, không có một trò nào mà Jimin cùng với Sungwoon chưa chơi qua. Cuối cùng lại chọn ngồi nghỉ ngơi ở vạch kẻ ngang phía giữa một sân bóng. Đã rất muộn rồi, sân bóng chẳng còn hoạt động, chỉ sót lại vài bóng đèn nhỏ xung quanh vẫn được thắp sáng 24/24 để nói rằng đây không phải sân bóng bị bỏ hoang.
"Nghe bảo chuyển đến trường mới bắt nạt con nhà người ta?" Sungwoon nằm dài ra nền cỏ, ngắm nhìn bầu trời đêm trong suốt không một gợn mây.
"Anh Daniel kể à? Đã nói em mới là người bị bắt nạt mà?" Em một mực không thừa nhận, em rõ là không chủ động trong bất kì cuộc ẩu đả nào.
"Khiếp mày mà để người ta bắt nạt thì anh đi đầu xuống đất." Đương nhiên là anh ta không tin, không thể tin. Jimin vốn chẳng hiền.
"Xin người. Đi đầu xuống đất thật thì lại khóc."
Sungwoon bất chợt nhìn đồng hồ: "Đi về đi, từ đoạn này về nhà anh xa lắm."
"Cũng được, chơi với anh hết vui rồi." Jimin đứng dậy vớ lấy đôi dép vừa mới bị vứt sang một bên, lững thững đi trước.
Anh ta bật dậy nhìn theo bóng lưng kia, cứ bắt bộc phải nói ra mấy câu mang tính sát thương này mới chịu được. Bởi vậy nên những người xuất thân quân nhân, có trái tim sắt đá lắm mới có thể chơi được với em và nhận những lời nói gây tổn thương không chủ đích này.
Nhược điểm của Park Jimin chính là đây. Không có ý gì cả, nhưng những lời nói của em thì vô tình đẩy những người xung quanh em ra xa.
~
"Những ai không làm bài tập thì tự giác đứng dậy."
Jimin thở hắt một hơi, thôi thì em cũng ngồi lâu rồi. Em là học sinh duy nhất đứng lên. Bài tập kiểm tra hôm nay, giáo viên đã đe từ vài ngày trước và ai cũng làm, riêng mình em là không lọt được chữ nào vào tai.
"Park Jimin, lại là cậu à? Nhập học chưa được bao lâu mà cậu mắc không biết bao nhiêu tội. Xuống phòng hội đồng đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
FanfikceGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.