ʚ39ɞ Something something

1.1K 87 4
                                    

Tiếng chuông báo hiệu hết tiết 3, cánh cửa phòng hội đồng liền bật mở. Min Yoongi bước nhanh trở về lớp học. Từ bao giờ mà hắn không còn tự nguyện với những công việc ở đây nữa, hắn chỉ muốn ở lớp thôi, nơi có một cục bông nhỏ bé xíu.

Đang là giờ nghỉ giữa tiết, không gian ồn ào vô cùng, vậy mà người yêu của hắn vẫn có thể chợp mắt được. Hẳn là em vẫn còn rất mệt. Hắn khẽ thở dài, bàn tay lớn khẽ vuốt mái tóc mềm của em.

Ở nơi lớp học đầy tạp âm ấy, vị trí của hắn và em như có một khoảng lặng đến bình yên. Hắn chăm chú ngắm nghía đôi mắt đang nhắm nghiền một lúc thật lâu. Tới khi tiếng chuông lần nữa vang lên, đôi mắt kia mới lười nhác mà hé mở.

Hình ảnh của người yêu ở ngay trước, Jimin mỉm cười, đưa tay lên dụi mắt, giọng nói ngái ngủ cất lên. 

"Anh về rồi à..." 

"Tiết này tự học, em cứ ngủ thêm đi."

Jimin gật gật đầu, mắt lần nữa nhắm lại. Hắn trầm lặng nhìn tâm can của mình, một giây cũng không để sự chú ý đi nơi khác. 

Lúc sau Yoon Chaewon phát tờ bài tập để làm trong tiết tự học này, cô định gọi Jimin dậy.

"Này, đừng gọi em ấy. Đưa cho tôi."

Chaewon khó hiểu: "Em ấy ốm à?"

Hắn không trả lời, gật đầu.

"Vậy sao cậu không để em ấy xuống phòng y tế?"

Hắn nhìn cô, như là đang suy nghĩ gì, sau đó trả lời: "Có lẽ là để tiết sau."

Yoon không nói gì nữa, gật gù rồi quay lên. Hắn nhìn em, rồi nhìn 2 tờ bài tập, sau đó liền lấy bút ra.

Em trở người vì mỏi, sau đó cũng tự tỉnh. Ngồi thẳng người liền vô thức tìm hắn. Người yêu em đang học bài, vẻ đẹp tri thức này, lại còn là nhìn từ góc nghiêng nữa, quá cuốn hút rồi.

"Yoongi..." Em khẽ gọi.

"Hm?" 

Hắn liền dừng làm bài, đưa ánh mắt sang phía em: "Em còn mệt không? Có khát nước không?"

Jimin lười biếng lắc đầu: "Anh đang làm gì thế?"

"Tôi làm bài tập của tiết này, em có muốn xem qua không?" 

Em lại lắc đầu, xem xong không chừng sẽ nhức não hơn nữa. Lúc sau, như nhận ra có điều gì sai, em hỏi hắn.

"Bài tập của tiết này... em không có phần sao?"

Hắn mỉm cười, xoa đầu em: "Không cần lo đâu."

Âu yếm người yêu xong, hắn liền quay lại làm cho hết bài tập. Cuối tiết, hai tờ bài có mặt chữ tương đối khác nhau trên bàn của hắn. Một bài ghi tên Min Yoongi, bài còn lại, hiển nhiên là bài của người yêu Min Yoongi.

Em ngồi thẳng người khi lớp học lại trở nên ồn ào, tới giờ nghỉ giữa các tiết nữa rồi. Jimin nhìn hắn với ý tứ muốn ra khỏi phòng một chút. Ngay sau đó, em để ý Chaewon đang đi thu bài tập. Lúc này em mới nhận ra em không có gì để nộp cho cô ấy cả. Nhưng Chaewon tới thu bài của hắn xong là quay lên, không 'hỏi thăm' em.

ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ