Jimin trở về chỗ, em không dùng điện thoại nữa vì đã trông tầm ngắm của giáo viên, em ngồi vẽ nhăng vẽ cuội. Tới khi chuông báo giờ nghỉ thì trên tờ giấy mà em viết chằng chịt chữ 'Min Yoongi là đồ ngốc'.
"Min Yoongi là đồ ngốc?"
Em còn chưa kịp cảm thấy bớt nhàm chán khi giờ nghỉ tới, có người đã cầm lấy tờ giấy đó lên đọc.
"Anh... sao lại ở đây?"
Chính là người có tên được lặp lại nhiều lần trong đầu em tiết học vừa rồi. Hắn ngồi xuống đối diện em, hỏi lại lần nữa: "Tôi ngốc hả?"
"Ừm." Jimin không phủ nhận.
"Tại sao tôi lại ngốc?"
"Bởi vì anh không nhận ra tình cảm của tôi, để tôi phải chờ tới tận hôm qua."
"Ừm, đúng là lỗi của tôi." Hắn gật gù, không cãi được, hắn để em phải chờ mình. "Hôn bù nhé?"
"Không."
Hắn lại cơ hội, vậy mà đề nghị được luôn, cũng biết lợi dụng tình thế quá.
"Sao em lại đối xử với người yêu em như vậy? Có ác quá không?"
Jimin lắc đầu, hắn cứ vậy hôn em đi thì không làm, cứ hỏi ý em thì khi nào em không có nhã hứng sẽ từ chối.
"Mà mới giờ ra chơi tiết một, anh không làm đề đi sao? Lại về đây rồi?"
"Hôm nay cô đưa dạng đề mới nên chỉ cách làm trước mới vậy. Tiết tiếp theo tụi anh mới tự làm bài. Em không mong sao?"
"Ừm thì..."
"Em lại còn phân vân nữa chứ? Vậy thôi tôi về lớp đây." Hắn định đứng lên.
Jimin chỉ kịp nắm lấy ngón tay út của hắn kéo lại: "Nào... em đùa."
Vì sợ hắn dỗi mà Jimin đổi cả xưng hô. Hắn nghe xong thì mềm lòng hẳn. Suy cho cùng thì yêu đương rồi mà vẫn 'tôi - anh' thì có vẻ hơi xa cách. Tuy nhiên 'tôi - em' thì không phải vậy đâu.
Hắn nắm lấy bàn tay của em, nói nhỏ: "Mình ra ngoài chút đi."
"Ừm."
Hắn và em không hỏi nhau đích đến, nhưng cả hai lại cùng bước về phía thư viện, ngồi ở đúng vị trí góc khuất mà em trọng dụng mỗi lần cúp tiết. Chỗ này đã chứng kiến bao nhiêu lần em phũ hắn rồi, nhưng cũng là nơi hắn từng bước chiếm trái tim em.
"Vừa rồi lúc em không tập trung, giáo viên đã gọi em lên làm bài."
"Đều là những kiến thức em học rồi, nếu như không muốn nghe thì cũng nên cho giáo viên cảm giác được lắng nghe. Việc này giúp họ cảm thấy được tôn trọng, mà em cũng không bị chú ý."
Hắn không hỏi em có làm được bài không, vì hắn thừa biết Jimin sẽ giải quyết gọn gàng tất cả những loại bài tập đó. Hắn cũng biết tại sao em không thích nghe giảng nên không trách móc gì hết, thay vào thì chỉ có em cách để không lọt vào mắt giáo viên.
"Ưm... không muốn... Em thích ở đây thôi."
Em nằm xuống gối đầu lên đùi hắn, nghiêng người về phía hắn. Min Yoongi xoa đầu người yêu đang lười biếng, cũng rất muốn chiều em nhưng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
ФанфикGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.