"Không định về, hơn nữa..." Em lại muốn ý kiến về việc hắn xưng hô, tới lúc quay sang thấy khuôn mặt hắn ngay sát bên, em nhất thời bị đóng băng. Khoảng cách này... gần quá rồi.
Ánh mắt của hắn gần tới mức em có thể thấy được hình ảnh của mình trong đó. Jimin bỗng dưng thấy mặt mình nóng lên, nhịp thở có phần không ổn, trái tim em ngân lên từng hồi của sự rung động.
"Hơn nữa làm sao?" Hắn duy trì khoảng cách, thêm một chút nữa là hôn nhau rồi.
Jimin vội quay mặt ra chỗ khác, phá tan cảnh tượng không mấy trong sáng giữa cả hai, không quên dùng khuỷu tay huých hắn một phát đau điếng.
"Đừng lưu manh như bạn anh!"
Hôm nay em bị đẩy vào thế bị động hơi nhiều, cảm thấy thật ủy khuất. Jimin thấy mình thật dễ bị bắt nạt, không đành lòng. Trở về lớp trong giờ ra chơi giữa tiết 4 và tiết 5, kí ức về việc tiếp xúc thật gần với hắn cứ chạy vòng vòng trong đầu em.
"Park Jimin trong 30 tiết của tuần vừa rồi có 24 tiết không điểm danh, 6 tiết còn lại đều mắc lỗi và xuống phòng hội đồng."
Jungkook đọc bảng tổng kết và chốt hạ bằng cái tên của em. Jimin thừa biết điều này sẽ được đọc lên, không sai đi đâu cả.
Tuy nhiên cũng vì 'tội danh' này mà Jimin nhận ra thời khóa biểu của em thay vì mỗi ngày có nhiều nhất năm môn như bao người thì chỉ có lên lớp, tới phòng hội đồng, tới canteen rồi tới thư viện. Ngày nào em cũng tới gặp hắn rồi hắn tới gặp em.
Cuối giờ, Yooyen cùng Yunseo tìm tới cửa lớp em. Lớp đã ồn ào rồi lại thêm phần ồn ào hơn.
"Park Jimin ra chị Yooyeon gặp."
Một bạn học được chị nhờ vào gọi em ra. Jimin nhanh chóng thu gọn sách vở rồi đeo balo đi ra ngoài: "Sao các chị vẫn ở đây?"
"Yunseo muốn đi ăn tối rồi tới hộp đêm luôn. Mày đi cùng không?" Nói thế cũng có nghĩa là Yooyeon thích kế hoạch này.
Jimin mím môi suy nghĩ: "Chắc là không được đâu, em còn ăn tối với bà. Rồi em tới hộp đêm cùng sau."
"Ừm... vậy cũng được, nhưng mà mày có biết hộp đêm chỗ tụi chị định đi không? Xa Namdaemun phết đấy." Yunseo đưa em xem địa chỉ của tụ điểm ăn chơi tối nay.
"Xa thật." Jimin quan sát, ngại ngần cảm thán một câu.
Yooyeon thấy được tâm trạng của em, liền đề ra giải pháp: "Hay là để Taehyung tới đón em? Cậu ấy biết nhà em mà phải không?"
"Anh ấy cũng đi cùng ấy ạ?"
"Ừ... Cậu ta biết chuyện nên cứ chạy theo tụi chị suốt. Phiền muốn chết. Nhưng đã hứa là sẽ không làm phiền em." Yooyeon ngán ngẩm kể lại, suy cho cùng thì cho anh ta đi chung cũng rất đẹp đội hình. Việc chơi cùng Taehyung chưa thấy bất lợi ở đâu.
"Chắc là em tin." Jimin ngờ vực.
"Tụi chị cũng bất đắc dĩ lắm, nhưng chẳng lẽ lại để mày ở nhà hay sao?" Kim Yunseo cùng với Yooyen sớm đã coi như một thành viên không thể thiếu trong nhóm mỗi khi đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
FanficGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.