"Hôm nay em dậy sớm vậy? Sao không ngủ thêm chút nữa?" Hắn vừa mở cổng nhà thì thấy em, liền xoa đầu.
Jimin cười khì: "Vì em muốn gặp anh."
Min Yoongi hôn lên trán em, rồi cùng tới trường. Em tỉ mỉ quan sát người yêu, hôm nay hắn có vẻ không vui, là vì chuyện gì chứ?
"Chút nữa tôi phải xuống phòng hội đồng luôn. Em ở trên lớp nhé."
Jimin lắc đầu, vẫn là ngang ngạnh: "Em sẽ xuống gặp anh."
Hắn nhíu mày nghiêm giọng: "Không được hư!"
Jimin có chút giật mình, lời nói liền trở nên lí nhí: "Thì em tới vào giờ ra chơi, anh quát em..."
"Không phải... Em nghe lời tôi, tiết đầu là môn anh, học đi."
Em ngoan ngoãn gật đầu, nhìn hắn bước ra khỏi lớp vừa lúc chuông vào học vang lên. Hắn thật lạ, nếu em có ngang đi nữa thì hắn vẫn hay nhẹ nhàng dỗ dành mà.
Giáo viên anh hôm nay đột xuất kiểm tra bài tập về nhà. Em và Taehyung được người yêu kèm cặp thì không sao, nhưng còn...
"Những ai chưa hoàn thành bài tập và vừa bị đọc tên, đứng lên."
Yooyeon và Yunseo ngồi ở ngay trước em, họ cùng lúc đứng lên làm khuất tầm nhìn của em với giáo viên.
"Xuống phòng hội đồng chép phạt!"
Hết một phần ba lớp rời khỏi. Trong lòng Jimin ghen tị, em cũng muốn xuống phòng hội đồng.
Thời gian chậm chạp bước đi, ánh mắt lơ đãng của em lên tấm bảng đen cuối cùng cũng có thể chuyển qua chỗ khác. Học sinh chép phạt đã trở về lớp. Yooyeon vừa ngồi vào chỗ đã kêu ca.
"Hôm nay học trưởng khó tính thế! Hệt như lúc đầu năm." Là lúc em chưa chuyển vào học.
"Khó tính ấy ạ?" Jimin không thể không quan tâm.
"Ừ em. Trông cái mặt hằm hằm sát khí. Bọn lớp mình ồn một chút, thấy cậu ta lườm là im re. Rén là rõ."
"Cũng lâu rồi chưa có thấy loại uy quyền này." Yunseo bồi thêm một câu.
"Để em xuống xem sao." Jimin khó hiểu. Rốt cuộc là vì việc gì mà tâm trạng hắn xấu dữ dằn như thế.
*Cốc cốc cốc.
Em gõ cửa xong thì hé đầu vào: "Ú òa."
Là Jimin ngang ngược thì em sẽ chẳng có chuyện gõ cửa đâu.
"Sao em không ở trên lớp?"
Jimin bước tới ôm hắn thật chặt: "Em muốn gặp anh mà."
Hắn gật đầu, không trả lời em.
Em mím môi, hắn như vậy thì em nên làm sao đây. Jimin gắng trèo vào lòng người yêu, chắn đi góc nhìn của hắn với đám giấy tờ trên mặt bàn.
Hắn lại nhíu mày: "Em làm sao?"
"Câu này em phải hỏi anh mới đúng. Anh sao vậy? Trở nên khó tính như vậy, vì chuyện gì?"
Hắn nhìn em lúc lâu, như chuẩn bị nói điều gì. Jimin choàng tay qua cổ hắn: "Anh nói đi, em đang nghe."
Min Yoongi vốn đã định nói ra ấm ức của mình, nhưng lại thôi vì tự thấy điều đó quá trẻ con, lắc đầu: "Không có chuyện gì. Em ngồi yên, tôi cần xem chỗ giấy này."
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
FanfictionGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.