ʚ22ɞ Vào đội tuyển để lười học

1.3K 129 18
                                    

"Em thích không?"

"Ừm, trông cũng đẹp."

"Tôi còn một chiếc nhỏ hơn một chút. Em có muốn đeo không?"

Jimin vẫn không ngừng nghịch ngợm: "Sao anh lại có cỡ bé hơn, anh đeo đâu có vừa."

"Nó vốn dĩ là vòng đôi, lúc ở Nhật khi thấy nó tôi đã nghĩ ngay tới em. Đeo cùng tôi nha?" Hắn nắm lấy bàn tay nhỏ kia.

Em ngước mắt lên nhìn hắn: "Anh thuyết phục đi. Tôi sẽ suy nghĩ."

*Chụt

Trông ánh mắt thách thức kia, hắn không nói không rằng hôn cái chóc lên môi em. Sao lại có thể nghĩ ra lắm trò để làm khó hắn thế.

"Thuyết phục được em chưa?" 

Jimin lúng túng quay đi, lắc lắc đầu.

Hắn mạnh bạo đặt tay lên gáy em giữ lấy, lần này là công khai cưỡng hôn em. Đôi môi mềm ươn ướt khiến hắn say mê, không muốn rời ra chút nào. Em bị hắn tấn công lần hai vẫn là không kịp phản xạ. Phải mất một lúc sau khi chạm môi mới có thể dùng sức đẩy hắn ra.

"Giờ thì sao? Thuyết phục được rồi chứ hả?" 

"Ừ. Đeo thì đeo. Anh thật xấu tính."

Tại một nơi nào đó.

"Mày có nhìn thấy những gì tao thấy không?"

"Ờ..."

"Mày có thấy không?"

"Không tao nhắm mắt mà."

"Vậy thì tốt." 

"Ê tao nghĩ chút nữa quay lại sau."

"Ừ tao không muốn ăn cơm cún đâu, vừa ăn sáng xong." 

Hắn mỉm cười, lại đưa tay xoa xoa đầu em: "Thật ngoan." 

"Này! Anh nhân lúc tôi dễ tính để lợi dụng đấy hả?" 

"Không, lợi dụng lúc em đáng yêu." Hắn lại hôn em lần nữa. 

Jimin triệt để im lặng. Chỉ trong vài phú mà em bị hắn cưỡng hôn tới tận ba lần. Hơn nữa em lại không có chút động lực nào để phản kháng cả, cứ vậy nhận hết những nụ hôn của hắn. Bằng một thế lực nào đó mà em chẳng có chút khó chịu nào khi hắn tùy ý. Chỉ là vì quá lạ lẫm nên em không thể cùng hắn duy trì.

"Jimin, sữa của mày nè." Yooyeon và Yunseo cuối cùng cũng quay về phá đi không khí im lặng nơi đây. 

"Sao hai chị đi lâu vậy? Quá nửa tiết rồi." Jimin từ sáng tới giờ chưa có gì bỏ bụng hết.

"Ô chị tưởng mày với học trưởng cần không gian riêng?" Yunseo vờ ngây thơ hỏi.

"G...gì?" 

Nói vậy là hai chị đã nhìn thấy hết cảnh tượng vừa lúc nãy rồi hay sao? Hắn bên cạnh em lại còn bật cười rõ vui nữa. Điều này càng khẳng định rằng mỗi một mình em đang cảm thấy xấu hổ. Tình huống gì đây? Jimin hiện tại thực sự cần một cái rổ.

"Làm sao mà mặt đỏ như cà chua vậy? Môi của Yoongi có độc à?" Yooyeon được nước thì càng hăng hái trêu em.

"Không biết. Em không biết gì hết. Chị đừng hỏi nữa."

ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ