"Ầy... cái con người này!" Jimin dọa đánh chị rồi đi trước.
"Nhóc đó có khi dỗi rồi." Hyeju thấy em một đi không ngoảnh lại.
"Jimin không để bụng đâu. Đi thôi, tao đói."
Jimin là con trai nên mọi thủ tục đều nhanh hơn các chị, ngồi hong khô cạnh đống lửa tới khi gần xong rồi các chị mới quay lại. Lúc này em cũng đã phụ mọi người nướng cá và sắp sửa hoàn thành, ngứa miệng mà cà khịa mấy câu.
"Mấy khứa này cũng biết chọn giờ lắm đó chứ!"
Yooyeon mỉm cười, không hề phủ nhận, lại còn xoa đầu em trêu chọc.
"Làm em khó lắm phải đâu chuyện đùa."
"Mày nói chuyện không khác gì mấy bà dì bên nhà chồng đâu Jimin à."
Em nhếch mép: "Cảm ơn vì đã khen."
Thêm một đĩa cá nướng được chất đầy, em xoay gót định mang lại bàn thì Minjae cầm lấy.
"Để anh mang ra cho."
Jimin phút chốc bất động: "À vâng, cảm ơn anh."
"Không có gì."
Họ Kang cười rồi bước đi. Em lúng túng quay lại. Người này nhiệt tình quá làm gì chứ, khiến Jimin vẫn thường nhanh nhẹn lại nhất thời không biết cư xử làm sao.
"Ầu, xem ai ngại kìa..." Yooyeon hiếm lắm mới thấy vẻ ngại ngùng của em với ai khác ngoài Min Yoongi.
"Không biết gì hết."
Jimin dúi vỉ nướng cá vào tay Yooyeon rồi bỏ đi. Em lẩn ra gần bờ sóng đứng, khẽ thở một hơi thật khẽ, so với âm thanh của sóng gió thì đó gần như bằng không. Dòng nước theo sức gió nhè nhẹ vỗ vào bờ, cũng giống như dòng cảm xúc từng đợt vỗ vào lồng ngực em.
Gặp người cũ, bao nhiêu kỉ niệm cũ hiện lên, và điều đáng nói ở đây là Kang Minjae vẫn đối xử với em như cũ, vẫn nhiệt tình và ga lăng như vậy. Em vẫn nghĩ người này sẽ giữ khoảng cách nên chẳng chuẩn bị chút tinh thần nào cả.
Vì anh ta là người đề nghị chia tay khi đó, em hẹn đi chơi với nhóm chẳng nghĩ ngợi nhiều tới anh ta. Bây giờ lại như vậy khiến em khó xử hết sức.
"Tự dưng làm mình nhớ Yoongi quá..." Em nói vu vơ, tìm mấy vỏ sò dưới chân rồi đá ra xa.
"Là ai vậy?" Jiwoo thấy em đứng một mình thì tò mò tới gần, lại vô tình nghe được câu nói kia.
"À, người yêu tôi."
"Hm? Có người yêu rồi sao? Kể nghe đi."
"Anh ấy tuyệt vời." Jimin đúc kết ngắn gọn.
"Kể chi tiết đi mà..." Jiwoo thực tò mò đó, yêu đương với Park Jimin thì luôn phải có điều gì đó đặc biệt.
"Thì, anh ấy là Học trưởng, cũng là lớp trưởng lớp tôi, tính cách rất trưởng thành nữa."
Họ Lee gật gù, mẫu người yêu của em đó giờ vẫn không thay đổi. Chỉ khác một điều là học thức của người tên Yoongi này cao hơn Kang Minjae khi đó.
"Um, bảo sao. Thôi quay lại bàn đi, mọi người xong hết rồi."
"Okay."
Yooyeon và Yunseo vẫn giữ chỗ cho em bên cạnh họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!
FanficGiữa những học sinh cá biệt, em chống đối theo cách rất khác.