ʚ6ɞ Tưởng chừng rất đanh đá

1.4K 129 3
                                    

Jimin buổi sáng tới trường trong trạng thái nhức đầu nhẹ do dư vị của chất cồn đêm hôm qua, gặp Jungkook cũng vừa tới cổng trường.

"A! Hello Jimin."

"Ừm, chuyện gì mà vui thế?" Jimin trông mặt cậu hớn hở thì cũng bớt uể oải đi phần nào. 

"Hí, tự dưng yêu đời thôi."

"Này, chút nữa tiết toán mình không học đâu bạn đừng điểm danh mình." Em là đang báo với lớp trưởng là chuẩn bị trốn tiết.

"Bạn không vào lớp là xuống phòng hội đồng gặp học trưởng đấy!" Jungkook thừa rõ hình phạt của học sinh trốn tiết.

"Thế thôi. Mình vẫn học nhé." Nhắc tới cái tên ấy là em liền hết nhã hứng. Jimin chẳng thể hiểu bản thân, sao cứ tránh hắn như tránh tà.

"Sao thế? Sợ học trưởng à?" Cậu thấy sắc mặt em khi nhắc tới hắn liền thay đổi, chắc chắn là có gì.

"Không, chỉ thấy phiền thôi. Làm sao để không phải học toán nhỉ?"

"Thì bạn cứ không học thôi, còn ngồi ở trong lớp đi để đừng bị ghi là trốn tiết."

Bỗng dưng có một chiếc mô tô lướt ngang qua đám học sinh đang đi bộ, chạy thẳng vào nơi để xe. Jimin có nhìn chiếc xe ấy, trông có hơi quen mắt nhưng không nhớ ra là của ai.

"Ồ, chiến thần lại đi học rồi đây." Jungkook nhìn theo bóng dáng ấy, ánh mắt mê mẩn.

"Ai vậy? Sao ai cũng nhìn thế?" Em quan sát xung quanh, từ khi chiếc xe kia vào khuôn viên trường, đám học sinh ồn ào hơn hẳn.

"Anh ấy trên mình hai khóa, xếp hạng thứ nhất từ dưới nhìn lên. Đi học thất thường, mỗi lần nghỉ là cứ nghỉ cả chục ngày liền. Nhưng mà chơi bóng rổ hay lắm, chung đội với học trưởng. À hai người đó là bạn thân đó." Jungkook kể về người ấy như chỉ chờ để làm vậy.

"Hai người xếp hạng nhất chơi với nhau à? Vậy tới lúc thi xong tìm tên nhàn quá rồi."

"Hm, cũng phải ha." Cậu cười trừ. 

Chính ra tình bạn như vậy cũng khó mà thành lắm, bởi vì tư duy của người đứng nhất và người đứng cuối thì thường không giống nhau.

"Này, bạn vào trước đi mình tới thư viện xíu."

"Okay, vào lớp đúng giờ đấy."

Jimin rẽ vào thư viện, lại đụng mặt hắn đang nói chuyện với người thủ thư. Em khựng lại. Khoảnh khắc đắn đo xem có nên bước vào hay không, chuông vào lớp vang lên. Jimin lập tức rời khỏi trước khi hắn quay ra cửa để đi về phòng hội đồng và bắt gặp em.

Giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp, sau khi chào hỏi xong liền chỉ điểm đám học sinh bị cảnh sát tóm được ở hộp đêm hôm qua.

"Mấy em xuống phòng hội đồng để nhận phạt đi, học trưởng đã biết hết tội của các em rồi."

Đám con trai cuối lớp ngồi với nhau ở cùng một góc đứng dậy. Sắc mặt rất biểu thị sự không đành lòng.

"Thật không công bằng! Đâu chỉ có mỗi bọn em đánh nhau ở đó chứ?" Jaewoo vốn đã không nhìn vừa em, vừa lườm nguýt vừa khiếu nại với thầy.

ღYoonminღ Tôi đánh anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ