Chap 35

208 28 2
                                    

Ngày 13/8/2003.

Kazutora chở Baji dạo quanh khu phố Shibuya, nhưng lúc này trong đầu cậu lại không hề để ý đến cảnh sắc xung quanh.

"Này Kazutora?" Giọng nói của Baji đánh thức cậu khỏi dòng suy nghĩ.

"Ta đi đâu vậy?"

Bởi vì đây là người bạn thân nhất của Kazutora, sau một hồi đắn đo cậu liền quyết định.

Baji sẽ tham gia chung với Kazutora.

Là bạn bè tốt với nhau, hơn nữa cậu ấy cũng có mong muốn làm Mikey vui vẻ giống Kazutora, vậy nên chắc cậu ấy sẽ không từ chối đâu!

"Sắp tới ngày sinh nhật của Mikey rồi nhỉ? Chúng ta cùng tặng quà nhé!"

"CB250T."

"!"

Baji ngạc nhiên, sau đó cười phá lên.

"Được mà được mà, nhưng chẳng ai có cả."

Kazutora lúc này không ổn chút nào, nhưng khi Baji vừa nhận ra sự bất thường của cậu bạn mình thì đã quá muộn rồi.

Kazutora dừng xe trước một cửa hàng moto, cậu cười nhẹ liếc mắt ra cửa hàng.

"Ở đây."

"Ở đây?"

Baji ngắm nhìn con Bob được tân trang trước cửa hàng, đôi mắt đầy ngưỡng mộ.

"Xe Bob..."

Phải công nhận ở khoản moto này Mikey đúng là có mắt nhìn thật.

Nhưng câu nói của thằng bạn chí cốt đã làm Baji giật mình tỉnh táo lại, sau đó khuôn mặt cậu liền hoảng hốt.

"Chúng ta sẽ lấy cắp nó."

"Ể!?"

"Không được đâu!"

Baji vội vàng thốt lên ngăn cản, nhưng Kazutora lúc này nào có nghe, cậu chỉ muốn dành cho bạn của mình món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà thôi.

Muốn dành những điều tốt đẹp cho bạn của mình thì có gì sai chứ?

Bọn họ là bạn bè mà, như thế đâu có sao?

"Cái đó..."

Đột nhiên, câu nói tiếp theo của Baji làm Kazutora bật cười.

"Nếu có cái CB250T... Mikey sẽ vui lắm..."

"Thằng ngốc... Sao lại nói vậy?"

"Chúng ta sẽ đột nhập vào, và lấy nó."

"..."

Nội tâm của cậu bé 12 tuổi đang đấu tranh vô cùng mãnh liệt, nên khuyên ngăn người bạn thân của mình đừng làm việc xấu, hay nên tham gia cùng với cậu ta để tặng món quá sinh nhật khiến người bạn thuở nhỏ của bản thân cảm thấy hạnh phúc?

"Mày muốn nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc của Mikey chứ?"

"Cậu ta luôn mong muốn chiếc xe này mà?"

"Đúng vậy, nhưng mà..."

Sự chần chừ bao trùm lấy Baji làm Kazutora càng thêm cho rằng quyết định đó của bản thân vô cùng hoàn hảo.

[Ran Harem - LongFic - TR] Trùng Sinh, Thế Đ*o Nào Tôi Lại Nằm DướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ