Chapter 33

22.7K 492 38
                                    

~ESTUPIDA~


Warning: SPG 


HINDI ako nakatanggi ng hatakin niya ako at sibasibin ng halik. Hindi ko ikinagulat iyon dahil nawala agad ako sa katinuan at napakapit sa batok niya at napapikit. Nakipagtagisan ako ng halikan sakanya hanggang sa maramdaman ko ang kamay niyang naglalakbay pataas sa dibdib ko. Impit na ungol ang kumawala saakin nang maramdaman ang pagbaba ng tube ko sa aking bewang. Mabilis namang gumapang ang isang kamay ni Nash sa likod ko at isang kalabit lang sa hook ay kumalas na sa katawan ko ang suot na  bra.  


"Nash.." Anas ko.  


"Hmm.." Tugon niya at sinunggaban na ng isa niyang kamay ang dibdib ko. Napasinghap ako sa pagkakadantay ng palad niya roon.  


Sinimulan niya akong halikan sa leeg na nagpadarang saakin. Napasabunot ako sa buhok niya ng bumaba ang halik niya sa aking balikat habang nanunuya ang kanyang dila na maya't maya niyang pinapagapang sa balat ko. Nang tumigil siya sa paghalik ay napamulat ako. 


"Nash.." Paos kong sambit habang nakatingin sakanyang matang punong-puno ng pagnanasa.  


"I'm gonna take you. Now."  


'Yun lang at namalayan ko ang sariling wala ng saplot na bumagsak sa malambot na kama. Agad naghubad si Nash ng pantalon at tshirt at pumaibabaw saakin.Nanlalaki ang mata ko sa nakitang naghuhumindik na umbok sa kapirasong telang tumatakip sa kanyang pagkalalaki. Wala sa sariling hinatak ko siya agad at nag-apoy ang pakiramdam ko sa mapangahas naming mga halik. Napasinghap ako ng maramdaman ang isa niyang kamay niya sa gitna ko.  


"N-Nash.." Nag-aalangan kong sabi ngunit agad niya akong pinatigil nang mahanap ng labi niya ang nipple ng kaliwang dibdib ko habang ang kanan niyan kamay ay marahang humahaplos sa gitna ng hita ko.


Halos mabaliw ako sa nararamdaman. Napakagat ako ng labi nang halinhinang paglaruan ng dila niya ang mga umbok sa dibdib ko. Bumaba ang halik niya sa aking tiyan, napaliyad ako sa kakaibang kiliti na naramdaman ng marating ng labi niya ang puson ko. Nang bumaba pa ang mg ahalik niya papunta roon ay napadaing ako. Napamura ako ng mahina sa ginagawa niyang paghalik doon. Ramdam ko ang pagkabasa ng parteng iyon sa bawat paghagod ng dila niya. 


"F*ck.." Daing ko habang napapaliyad at mga kamay ko'y hindi magkanda-ugaga sa pagsabunot sa buhok niya. I'm gonna lose it. I'm gonna lose it tonight. 


Nang matigil si Nash ay umangat ang tingn niya saakin. Hinila niya ako kaya agad akong napaupo sa kama. Nakaluhod siya nang ibaba niya ang kanyang brief at hindi ko mapigilang mapalunok sa tumambad sa aking paningin. Tayong-tayo iyon at galit ang mga ugat. Napatingala ako kay Nash kahit wala sa sariling hinawakan ko iyon. Para akong sinaniban ng mapusok na kaluluwa dahil nang mapasinghap siya ay inilapit ko ang mukha ko doon at unti-unting ipinasok sa bibig ko. 


"Ah.." Sambit niya kaya natigilan ako at tiningala siya ulit. Mukha siyang nahihirapan, nasaktan ko ba siya. 


"I-I'm sorry.." Nahihiya kong sabi at alam kong sobrang pamumula ng mukha ko ngayon.  

The Sleeping MalditaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon