~RIPPED~
Hinatak niya ako dahilan para masubsob ang mukha ko sa leeg niya. Hindi ko magawang makatayo dahil nakapulupot ng mahigpit ang ang magkabilang braso niya saakin.
"Let me go Zamir! Let me go!" I shouted as tears runs down my eyes. Natatakot ako. Pinipilit kong makawala sa yapos niya ng bigla siyang bumangon at sa isang iglap lang ay siya na ang nasa ibabaw ko.
"Let me go!" Sa gitna ng pag-agos ng luha sa pisngi ko ay sambit ko habang hinahampas siya ngunit parang hindi siya nasasaktan. Nakikita ko ang kislap ng galit sa mata niya. Nasasaktan ako sa bawat pagtangkang makatakas sakanya pero ni mga paa ko ay di ko magalaw dahil sa nakulong ang mga yun sa magkabilang hita niya.
Nanlaki ang mga mata ko ng marinig ang pagkapunit ng spagetti straps ko. He's insane! He's going to rape me. He's going to rape me!
Pinipilit kong takpan ang nalantad kong dibdib na natatakpan lang ng manipis na bra. "Don't do this Zamir. Please.."
"Lorraine! You're mine! You can't be with that scumbag, I will kim him!" Parang nababaliw sa sigaw niya bago niya ako paghahalikan sa labi. Nagpumiglas ako. Pilit na iniiwas ang labi ko, dahilan para mahalikan niya ako sa leeg sa pisngi. Nang mahuli niya uli ang labi ko ay agad kong kinagat ang labi niya, dahilan para matigil siya't masampal ako.
Halos mabingi ako sa sakit ng pagdapo ng palad niya sa pisngi ko.
Umiiyak, nanginginig ko siyang tinitigan.
"Hindi ako si Lorraine! F*ck you! Hindi ako si Lorraine.. Hindi ako si Lorraine.."
Paulit ulit kong sambit habang humahagulgol. I hate him. I hate myself. I hate that he's not around when I need him. Naramdaman ko ang pagkabigla niya sa sinabi ko habang unti-unting natatauhan."Sh*t. A-Anahi? Sh*t." He cussed na para bang sobra ang pagsisisi sa ginawa, habang ako ay patuloy sa pag-iyak at iniwasan ang titig niya.
Sobra ang panginginig ko sa takot.
"Oh, god. I'm sorry.. I.. I.."
Where were you, fucking bat?
Naramdaman ko ang pagkawala ng mabigat niyang katawan sa ibabaw ko. Just leave me alone at wag ng pagpapakita saakin, I want to tell him but I remained mum. Nang makita ang pagbulagta ni Zamir sa paanan ko ay nakabangon ako agad.
"Are you ok?"
Nilingon ko ang may ari ng boses na iyon.
"V-Viel?" Gulat kong sambit.
Agad siyang lumapit saakin bago tinapunan ng masamang tingin si Zamir na nakaupo na at nagpupunas ng dugo sa labi. "Ikaw, umalis ka dito at siguraduhin mong hindi kita mahahanap!"
"Viel, he's just d-drunk.." Ani ko sa nanginginig na boses.
"Sh*t." Mura niya ng makita ang itsura ko. Agad kong itinakip sa bra ko ang gula-gulanit kong spaghetti strap. Sa gilid ng mata ko ay nakita ko ang pagtayo ni Zamir at paglakad palayo saamin.
Hinawi niya ang buhok na takas sa mukha ko at pinunasan ang basa kong mukha gamit ang palad niya.
"Anong g-ginagawa mo dito? A-Akala ko m-matatagalan pa ang uwi m-mo." Tanong ko. Ramdam ko ang lamig ng hangin.
Tinitigan niya ako ng matagal bago sumagot, "Rosendy is my sister. I'm just here to support her, I-I didn't know you're also here. Are you ok?" Tanong niya ulit saakin.
"I-I'm.. I'm.." I struggled to speak. Hindi ko magawang sabihin na ok ako. Hindi ko magawang sabihin ang nasa isip ko.
"Damn." He said before removing his black t-shirt, "Wear this."
BINABASA MO ANG
The Sleeping Maldita
Chick-LitYou are señorita Anahi Anabella Virata. You woke up after eight years of being in a coma, only to find out that you're now an eighteen years old pauper! Pero isang tao ang gusto mong hunting-in. Ang batang lalakeng nagnakaw ng first kiss mo nung wal...