102

19 0 0
                                    

nhà trên cây
Skip to content
Posted on 27.02.21
Nmtl 102. Đền tội
Dao Anh ôm Kim Tướng quân về viện tử, ngạc nhiên phát hiện mấy người Tạ Thanh đã về.

Cả đám gặp nhau, bọn Tạ Xung thấy ưng đưa thư, hưng phấn khó nhịn, vây quanh tranh nhau cho nó ăn.

Kim Tướng quân phấn chấn tinh thần, vuốt bấu chặt giá đỡ. Mười thân binh duỗi cánh tay dài đưa miếng thịt, chờ mong nhìn nó.

Kim Tướng quân ngạo mạn liếc một vòng, mổ khối thịt một thân binh đưa đến, cùng với dáng vẻ yếu đuối ban nãy bị Già Lâu La công kích như hai con.

Trong đêm, Duyên Giác dẫn ưng nô đến dạy thân binh cách huấn luyện ưng đưa thư.

Sáng hôm sau, Dao Anh bị tiếng bình bịch leng keng va chạm đánh thức, soạt một tiếng, có thứ gì va mạnh vào cánh cửa.

Tiếng bước chân loạn xạ, thân binh lo lắng la lên. Trong hỗn loạn xen lẫn một hai tiếng kêu trong trẻo gấp gáp.

Dao Anh giật mình ngồi dậy, choàng vội lớp áo da, mở cửa phòng ra.

Hai bóng đen quấn đấu giữa không trung, vuốt sắc nhọn không hề lưu tình chụp đối phương, lông chim bay lả tả.

Dao Anh kéo nhẹ khóe miệng: sao Già Lâu La lại đánh nhau với Kim Tướng quân nhỉ?

Kim Tướng quân địch không lại Già Lâu La, đột nhiên thu hai cánh, đáp xuống, nhào về phía Dao Anh.

Ưng nô chạy đến huýt gọi, nâng cánh tay đeo bảo vệ đưa Kim Tướng quân đi, nàng vừa thức dậy, không mang dụng cụ bảo vệ sẽ bị vuốt ưng bấu bị thương.

Kim Tướng quân được ưng nô mang đi, Già Lâu La đập hai cánh, bóng dáng mạnh mẽ biến mất sau tường viện tuyết trắng bao phủ.

Dao Anh siết áo da, dở khóc dở cười: Chả nhẽ toàn bộ Vương Tự đều là lãnh địa của Già Lâu La hở? Xem ra đành phải mang Kim Tướng quân ra ngoại thành rồi.

Nàng tính toán, quay người về phòng, thuận mắt liếc dưới chân, mũi chân đụng phải một khối mềm mại, chợt rùng mình cả người.

Trước cửa ngổn ngang lộn xộn, bày một đống chuột chết.

“Mớ chuột này là ưng của Phật Tử đưa đến đó ạ.” Tạ Xung vừa mới luyện quyền, mồ hôi đầy người, ghé vào cạnh cửa hiên thở, “Đưa đến bảy, tám con luôn!”

Dao Anh giật mình. Không phải Già Lâu La đang nhận lỗi với nàng ấy chứ? Dao Anh nhìn đám chuột chết, lắc đầu bật cười, cho người đến dọn đi, gọi thân binh lại kể chuyện Chu Lục Vân.

Nàng muốn tìm một người đi dịch quán theo dõi sứ đoàn Bắc Nhung.

Tạ Xung lập tức xung phong, làm điệu bộ cắt cổ: “Công chúa, thuộc hạ có thể thần không biết quỷ không hay giết cô ta.”

Dao Anh lắc đầu. Tạ Xung thất vọng đầy mặt.

Dao Anh gọi một cái tên khác: “Tạ Nham, ngươi nói tiếng Hồ rành nhất, hãy đi dịch quán theo dõi sứ đoàn Bắc Nhung nhé.”

Tạ Nham dáng người to cao, trong đám thân binh cậu ta học tiếng Hồ nhanh nhất, mẹ lại là người Hồ, cậu giống nét của mẹ, mặc áo bào ngắn ủng cao vào nhìn qua chẳng khác người Hồ.

Nguyệt Minh thiên lý Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ