Tôi vẫn băn khoăn sẽ nói với bố thế nào về việc tôi đã tìm thấy Kyung Soo và lí do tôi ở Jin Hae trong suốt một tháng. Nhưng ông trời cũng đã tạo cho tôi một hoàn cảnh thuận lợi, để bố mẹ đến đây một cách thật tự nhiên. Dù rằng cái giá của nó là việc tôi phải nằm bẹp ở đây, độ đẹp trai bị ảnh hưởng ít nhiều vì không được tắm gội, tránh tổn hại đến vết thương. Thú thực mỗi lần thay bông gạc, tôi cũng thấy hơi xót. Cơ mà được cái là tôi có thể giữ Kyung Soo ở lại gần mình hơn.
- Jong In, cậu cần lấy gì cứ bảo tôi nhé.
- Tôi cần lấy trái tim của cậu. - Tôi định cười sau câu nói đùa của mình nhưng ánh mắt vô cảm của Kyung Soo làm tôi tắt ngóm. - Ờm, nếu cậu bận thì không phải đến đây thường xuyên đâu. Bố mẹ với y tá ở đây giúp tôi được rồi. Với lại, Jung Myeon sẽ không thích đâu.
- Anh ấy sẽ không nói gì đâu.
Tôi hơi ghen tị về chữ "anh ấy". Nó như thể Kyung Soo là của Jung Myeon vậy.
- Làm gì có chuyện đó chứ. Đâu ai để người yêu mình đi chăm sóc người khác đâu.
- Tôi với Jung Myeon không có gì cả.
- Sao cậu không nhận lời người ta. Tôi thấy anh ta thích cậu dữ lắm. - Tôi vẫn chưa thôi ý định dò hỏi.
- Đó là chuyện của tôi. Nếu cậu không cần gì, vậy tôi đi v...
- Ê..ê..ê có mà. - Tôi vội vã nói khi thấy Kyung Soo toan đứng lên. - Cậu làm gà rán cho tôi ăn được không?
- Không. Cậu đang bị phỏng da, ăn gà sẽ mưng mủ đấy. Tôi sẽ làm bò rim cho cậu ăn. Ăn bò làm vết thương nhanh se lại.
Tôi sướng như điên khi nghe Kyung Soo nói vậy. Sướng đến nỗi không thể tỏ ra lạnh lùng mà phải mủm mỉm cười.
Đúng lúc đó, bố mở cửa bước vào. Tôi nhìn thấy sự khó xử của hai người họ. Tôi biết, bố cũng có rất nhiều điều muốn nói với Kyung Soo. Tôi giả vờ nói muốn đi ra ngoài hít thở chút. Tôi định đứng ngoài nghe, nhưng vừa ra khỏi cửa đã gặp Jung Myeon. Anh ta bảo có chuyện muốn nói với tôi. Vậy là chúng tôi lại đi xuống sảnh.
- Cậu thế nào rồi?
- Tôi ổn. Không đến mức anh phải tới đây thăm.
- Tôi cũng đâu có tới thăm cậu.
- Thế anh đến đây để đòi Kyung Soo à?
Cứ mỗi lần chạm mặt nhau là y như rằng tôi với Jung Myeon chả nói được câu nào tử tế.
Ấy vậy mà rồi anh ta lại nói những thứ mà tôi không bao giờ tưởng đến. Rằng Kyung Soo những ngày đầu mới tới Jin Hae thế nào, họ đã quen nhau ra sao. Anh ta thú nhận rằng mình đã thích Kyung Soo rất nhiều.
- Nhưng tôi biết. Rằng nó không thể bằng tình cảm mà cậu dành cho Kyung Soo, và ngược lại.
Tôi thoáng ngạc nhiên về câu nói của Jung Myeon. Anh ta hiểu điều đó nên chậm rãi trả lời.
- Đúng là Kyung Soo chưa bao giờ kể với tôi về cậu. Nhưng cậu ấy luôn nói "Em thích người khác rồi" mỗi khi tôi bày tỏ tình cảm. Tôi nghĩ đó chỉ là lý do để cậu ấy từ chối tôi thôi. Nhưng khi cậu xuất hiện ở Jin Hae, tôi nhận ra, mọi thứ không hề đơn giản như tôi tưởng. Không phải cứ kiên trì, là sẽ có được trái tim của cậu ấy.
YOU ARE READING
[Hoàn][KAISOO] Xin chào, Do Kyung Soo
FanfictionCâu chuyện loằng ngoằng giữa một cậu học sinh nghịch ngợm, trái khoáy là Kim Jong In và một cậu bạn bằng tuổi ít nói nhưng có đời sống nội tâm vô cùng phức tạp là Do Kyung Soo. Vấn đề chính là, Do Kyung Soo đã cho Kim Jong In nhận ra một điều, càng...