🌴🌴🌴 Chương 23 🌴🌴🌴

6K 431 4
                                    

Mọi người trợn tròn mắt.

"Ôi vãi, chuyện gì thế này? Hiệu ứng làm đẹp bị tắt à?

"Sau khi hiệu ứng làm đẹp bị tắt, ngay cả hình mặt của Lâm Điềm Điềm cũng thay đổi, mặt trái xoan của cô ấy đâu?"

"Vãi... bộ lọc đậm quá rồi đấy, đại mỹ nhân mặt mộc xinh đẹp đâu rồi?"

"Hiệu ứng làm đẹp đột nhiên bị tắt? Sốc thật nha, Lâm Điềm Điềm dùng hiệu ứng xong trông khác quá."

"Tôi còn tưởng Lâm Điềm Điềm thật sự là đại mỹ nhân cơ, sau khi tắt hiệu ứng, quả thật hơi bị thất vọng đấy."

"Điềm Điềm thế nào cũng đẹp, tôi thích mặt cô ấy không phải kiểu hot girl, không có hiệu ứng cũng đẹp. Ai trông như vậy thì cứ cười thầm đi."

"Tôi thấy mặt Lâm Điềm Điềm có mụn kìa, không phải có blogger nói làn da cô ta giống trứng gà bóc sao?

"Nói như thế nào nhỉ, tuy rằng tắt bộ lọc đi cũng đẹp, nhưng không kinh diễm như mọi người vẫn đồn"

"Sao mũi Lâm Điềm Điềm lại tẹt thế?"

...

Thấy các fan spam, nam MC nhanh chóng tìm nhân viên, hỏi xem chuyện là như thế nào.

Lâm Điềm Điềm ngây ngẩn cả người.

Nhìn bản thân trên màn hình, cô ta không sao tin nổi.

Dù đột nhiên tắt bộ lọc đi, làn da cô ta vẫn trắng như tuyết, hai bên má có tóc che nên không rõ ràng.

Thế nhưng hiện tại, màu da cô ta trên màn hình đột nhiên đen hẳn đi, khuôn mặt bóng loáng còn mọc không ít mụn, quan trọng nhất chính là hai bên má cô ta bạnh ra, gần giống với dáng mặt trước kia.

Tại sao lại như vậy?

Sao cô ta đột nhiên lại xấu như vậy?

Lâm Điềm Điềm luống cuống, cô ta vừa trở nên xấu xí trước mặt mấy trăm vạn fans.

Sau khi một lần nữa bật bộ lọc làm đẹp lên, nam MC bên cạnh nhanh chóng kiểm soát hiện trường: "Vừa rồi xuất hiện một vài chuyện ngoài ý muốn, giờ chúng ta rút thưởng trước..."

Trước mặt nhiều fan như vậy, Lâm Điềm Điềm nhìn những bình luận đó, cô ta đứng ngồi không yên, lại không thể rời đi ngay lập tức.

Đoán chừng viên ngọc mang trên người lại xuất hiện thêm vết nứt rồi, nụ cười trên mặt cô ta gần như không duy trì nổi nữa.

Sau khi phát sóng trực tiếp kết thúc, việc Lâm Điềm Điềm bị mất hiệu ứng làm đẹp lập tức lên hot search.

Người đại diện đưa điện thoại cho cô ta: "Tôi đã cho người xử lý rồi, sẽ kéo hot search xuống"

Lâm Điềm Điềm lướt xem tin tức hot search, sắc mặt cô ta càng thêm khó coi.

"Gương mặt được xưng là đỉnh cấp giới giải trí của Lâm Điềm Điềm đã sụp đổ rồi à?"

"Được lắm, đột nhiên tắt bộ lọc, tôi nhìn sắc mặt Lâm Điềm Điềm, thấy cô ta sợ hãi rồi kìa."

"Fans nhà cô ta ngày nào cũng thổi phồng nhan sắc cô ta lên, còn gọi cô ta là tiểu bạch tuyết, tắt bộ lọc đi cũng chẳng khác gì với màu da của những cô gái khác cả."

NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ