Tới khi hết buổi sáng, Ninh Tri cảm thấy mình ra tay với Lục Tuyệt tàn nhẫn vô cùng. Đã lấy được 300 mặt trời nhỏ, cộng với 123 mặt trời nhỏ trước đó, giờ cô đã có 423 mặt trời nhỏ rồi.
Trong đầu cô sáng bừng ánh vàng lấp lánh, Ninh Tri nhìn gương mặt tuấn tú đỏ bừng của Lục Tuyệt, hai mắt vừa đen vừa sáng, cả cổ lẫn tai đều đỏ bừng, cổ áo rộng mở, vạt áo thì xộc xệch, trông cứ như bị cô giày vò cực kỳ tàn ác, trông đáng thương vô cùng.
Cô đưa tay chạm vào gương mặt đẹp trai đã nóng rực cả lên của anh: "Tới khi trở về chúng ta lại tiếp tục."
Vừa rồi bị áp bức quá mức, trên trán, mũi, miệng, cằm, thậm chí cả yết hầu và xương quai xanh đều đã không còn xuất hiện thêm mặt trời nhỏ nữa rồi.
Cần phải tĩnh dưỡng một thời gian.
Lục Tuyệt nghĩ đến việc Ninh Tri nói sau khi trở về sẽ tiếp tục hôn anh, tiếp tục chạm vào anh như vậy, trên mặt tràn đầy vẻ vui sướng, hai mắt sáng rực lên.
Ninh Tri cười tít mắt, giúp anh chỉnh lại chiếc cổ áo màu đỏ cong vẹo. Chàng ngốc đáng yêu này, đúng là dễ bị bắt nạt. Cũng không biết về sau anh khỏi được bệnh tự kỷ có còn dễ dỗ dễ bắt nạt như vậy không nữa.
...
Tới chiều đã đến lúc phải về.
Lúc Ninh Tri và Lục Tuyệt đi thang máy xuống thì vừa đúng lúc gặp Ngụy Tinh cũng đang xuống tầng.
"Cậu Lục Tuyệt, cô Ninh Tri." Hôm nay Ngụy Tinh mặc một chiếc áo sơ mi cao cổ màu xanh lam, bên trong là chiếc áo sam màu trắng, anh tuấn như ánh mặt trời, nhìn không ra có vấn đề gì.
Ninh Tri mỉm cười gật đầu đáp lại.
Ngụy Tinh đứng phía sau Ninh Tri và Lục Tuyệt, lấy điện thoại ra voice chat: "Anh đang chuẩn bị đi về rồi, có thể trước khi trời tối sẽ về đến nhà, không cần phải lo lắng cho anh đâu."
Ở phía trước, trong mắt Ninh Tri thoáng hiện vẻ chấn kinh. Cô quay đầu lại cười hỏi Ngụy Tinh: "Anh đang nói chuyện với bạn gái đấy à?"
Ngụy Tinh ngượng ngùng sờ sờ đầu: "Đúng vậy, mỗi khi đi xa, tôi đều có thói quen báo tin về."
Ninh Tri chớp chớp mắt: "Anh tự giác thật đấy, ít có người bạn trai nào có được sự tự giác như anh."
Lục Tuyệt ở bên cạnh nắm chặt lấy tay Ninh Tri, anh mím môi, cái hiếu cái không. Sau này nếu anh đi ra ngoài phải báo lại tin tức của mình cho Ninh Tri biết.
Anh nhớ rồi.
Nghe Ninh Tri nói, Ngụy Tinh càng thêm xấu hổ: "Làm như vậy cô ấy sẽ có nhiều cảm giác an toàn hơn."
Lục Tuyệt cẩn thận lắng nghe, ừm, mặc dù không biết cảm giác an toàn là gì, nhưng nếu người khác cần thì Ninh Tri cũng cần, anh cũng phải báo cho Tri Tri biết tin tức của anh.
Ninh Tri cười: "Có tiện cho tôi xem ảnh bạn gái anh không? Tôi hơi tò mò muốn biết bạn gái của trợ lý Ngụy trông sẽ như thế nào đấy?"
Ngụy Tinh rất thích khi cùng người khác nói về bạn gái mình: "Được thôi." Anh ta mở thư viện ảnh, bên trong đều là ảnh của anh ta chụp chung cùng bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA
RomanceNỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA Tác giả: Mỹ Nhân Vô Song Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cưới trước yêu sau , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇...