Trên đường đi, bầu không khí giữa ông cụ Ninh cùng Ninh Tri vô cùng hài hòa, quản gia ở bên cạnh ghi lại những thứ cô thích cũng như khẩu vị mà Ninh Tri liệt kê.
Máy bay tư nhân đáp xuống, xe đã chờ từ lâu, nó đi thẳng về nhà họ Ninh.
Khác với biệt thự của Lục Tuyệt, biệt thự nhà họ Ninh có lịch sử lâu đời, cổ điển tĩnh mịch, cầu nhỏ nước chảy, thiết kế mọi nơi rất sang trọng.
Đi vào nhà, phòng khách bày đồ nội thất bằng gỗ lim với sự điêu khắc tinh tế, toát lên sự xa hoa vừa phải.
"Tiểu Tri, sau này nơi đây chính là nhà của cháu." Ông cụ Ninh nhìn cháu gái vừa tìm về, đã cuối ngày mà tinh thần của ông ấy vẫn còn rất tốt.
"Thưa cô chủ, phòng của cô đã được dọn dẹp sạch sẽ, tôi sẽ dẫn cô đi lên." Trong hai ngày ông cụ đi đón người, ông ấy đã sai người làm trang trí lại căn phòng một lần, tất cả đều dùng thứ tốt nhất.
Ninh Tri đáp lại.
"Ông họ ơi, nghe nói ông vừa đến thành phố B một chuyến hả." Một giọng nói khẽ khàng cất lên từ bên ngoài.
Ninh Hiểu Manh chạy từ ngoài vào trong, cô ta nghe nói ông cụ trở về nên chạy sang trước.
Ánh nhìn của cô ta vô tình dừng trên người Ninh Tri, cô ta giật mình, sâu trong lòng trào dâng một cảm giác nguy hiểm: "Ông họ à, đấy là ai thế ạ?"
"Là cháu gái ruột ông vừa tìm về, Ninh Tri." Tâm trạng ông cụ Ninh đang tốt đẹp, hiện tại ông ấy ước gì có thể mau chóng thông báo với tất cả mọi người rằng mình đã có cháu gái.
Ninh Hiểu Manh trợn tròn mắt: "Hai ngày trước mới tới một hàng giả, có khi nào bây giờ cũng thế không? Ông họ à, ông đừng dễ bị lừa thế."
Chuyện gì thế này, hôm trước mới đi một kẻ giả mạo mà nay lại tới một đứa nữa sao?
"Hai ngày trước, người mạo nhận tôi là Lâm Điềm Điềm." Ninh Tri nói.
"Cô biết hả? Quả nhiên, mấy người cùng một giuộc, đều chả phải thứ tốt lành gì, muốn nắm chặt tấm lông dê nhà họ Ninh mà." Ninh Hiểu Manh ngứa tay, ước gì có thể dùng tay xé rách hàng giả một lần nữa.
Ông cụ Ninh lên tiếng, không chấp nhận cháu gái bị nói xấu: "Ninh Tri là cháu gái ruột của ông, đã giám định rồi, ông không muốn nghe cháu mắng con bé nữa."
"Ông họ, cháu..."
"Cô chủ là người ông cụ đích thân đến thành phố B tìm về, cô năm đừng lo lắng gì, chúng tôi đã điều tra rõ ràng vấn đề thân thế, sẽ không có chuyện giả mạo đâu."
Quản gia nói với Ninh Hiểu Manh: "Cô chủ còn lớn hơn cô năm mấy tháng, cô nên gọi là chị."
Ninh Hiểu Manh bị ông cụ Ninh phê bình, còn bị quản gia dạy dỗ thì nhất thời nghẹn họng.
Chẳng phải cô ta là thiên kim được cưng chiều nhất nhà họ Ninh sao?
Dẫu cho cô ta chỉ là cháu bên họ nhưng ông họ chưa bao giờ xem trọng bối phận, cô ta thường xuyên sang chơi, tất cả mọi người đều biết cô ta là người được cưng chiều nhất trong thế hệ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA
RomanceNỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA Tác giả: Mỹ Nhân Vô Song Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cưới trước yêu sau , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇...