🍀🍀🍀 Chương 123 🍀🍀🍀

4.1K 292 1
                                    

Đến tối, Lục Tuyệt tắm xong, cứ để đầu tóc ướt nhẹp như vậy mà đi ra ngoài, một giây sau anh bị Ninh Tri đang đứng canh trước cửa kéo lại về nhà vệ sinh.

"Phải lau khô tóc mới được."

Bây giờ nam điều dưỡng đang túc trực trong phòng để phòng ngừa Lục Tuyệt xảy ra tình huống bất cứ lúc nào, chỉ có trong nhà vệ sinh mới che giấu được.

Lục Tuyệt để mặc Ninh Tri kéo anh quay lại nhà vệ sinh, anh còn rất tự giác, hiểu chuyện đóng cửa lại.

Đôi mắt đen láy ngập nước, sáng ngời của anh ngây ngốc nhìn chằm chằm Ninh Tri trước mặt, chầm chậm mở miệng hô một tiếng: "Tri Tri."

Ninh Tri nhét một chiếc khăn sạch vào tay Lục Tuyệt: "Anh tự lau tóc đi."

Lục Tuyệt nhìn lướt qua cô thật nhanh rồi dời mắt, anh giơ khăn tắm lên, tùy ý lau lau vài cái trên tóc mình.

"Anh lau tiếp đi." Ninh Tri ra hiệu anh đừng dừng lại.

Lục Tuyệt cúi đầu buồn bực tiếp tục lau tóc mình.

Một lát sau, Ninh Tri kéo khăn tắm ra khỏi tay anh, dưới ánh mắt đầy hoang mang của anh, cô nhẹ nhàng lau phần tóc mái trước trán và cả phần tóc hai bên sườn mặt giúp anh: "Như thế này mới là lau này."

Dưới ánh đèn ấm áp, trên gương mặt nhỏ nhắn của Ninh Tri là vẻ nghiêm túc, Lục Tuyệt len lén liếc nhìn cô.

Tri Tri thật dịu dàng.

"Lát nữa anh đừng đi ngủ ngay, chúng ta xem phim, thả lỏng một chút đi, được không?" Thời gian còn lại không nhiều lắm, cô hy vọng trong khoảng thời gian có hạn này có thể vui vẻ ở bên cạnh Lục Tuyệt, cả ngày anh chỉ ngây ngốc ở trong phòng với trong góc tường như thế thì ngột ngạt lắm.

Lục Tuyệt chớp chớp mắt, ngây ngốc nhìn cô.

"Em sẽ ở bên cạnh anh, anh không cần phải lo lắng." Ninh Tri buông khăn tắm ra, chủ động nắm tay anh.

Đầu ngón tay cô tinh tế, trắng nõn, bàn tay nho nhỏ mềm mại, khi nắm bàn tay thô ráp chi chít vết thương của Lục Tuyệt, cô còn luồn vào tận lòng bàn tay anh, nắm thật chặt.

Lục Tuyệt cụp mắt nhìn hai bàn tay một lớn một nhỏ đang nắm chặt lấy nhau, đáy mắt khẽ sáng bừng lên.

Nam điều dưỡng thấy Lục Tuyệt để đầu tóc tán loạn đi ra khỏi nhà vệ sinh, sau đó Lục Tuyệt lại quay người, đi về phía cửa phòng.

"Cậu Lục Tuyệt, cậu muốn đi ra ngoài sao?" Nam điều dưỡng kinh ngạc hỏi.

Bình thường vào lúc này, sau khi Lục Tuyệt tắm rửa xong sẽ tự giác lên giường đi ngủ.

Lục Tuyệt không đáp lời, anh mở cửa ra, để mặc Ninh Tri dắt mình đi ra ngoài.

Trạng thái bây giờ của Lục Tuyệt không thích hợp đi ra ngoài, nhưng nhà họ Lục có phòng xem phim, Ninh Tri chuẩn bị dẫn anh tới chỗ đó xem phim.

Nam điều dưỡng sực tỉnh lại, vội vàng chạy theo Lục Tuyệt ra ngoài: "Cậu Lục Tuyệt..."

Trong phòng xem phim có màn hình chiếu rất lớn, có cả sofa, bàn trà, bên cạnh còn đặt một chiếc tủ lạnh nhỏ và tủ đồ ăn vặt, rất tiện lợi.

NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ