Đến bệnh viện, bác sĩ kiểm tra nói với Ninh Tri rằng chân của Hoắc Hiểu Dương phải phẫu thuật.
"Liệu vết thương ở chân có khiến sau này anh ta không thể đi lại không?" Ninh Tri hỏi bác sĩ.
Hoắc Hiểu Nguyệt ở bên cạnh cô vừa tỉnh táo lại đã nghe thấy câu đó, sắc mặt lập tức tái nhợt vì sợ hãi, giọng nói run run: "Ý cô là anh trai tôi không thể đi được nữa? Không thể được, không thể được..."
Hoắc Hiểu Nguyệt vừa nghĩ tới đây thì đã muốn sụp đổ.
"Bác sĩ, ông nhất định phải chữa lành vết thương cho anh tôi, van xin ông, ông nhất định phải chữa lành vết thương ở chân cho anh tôi, không cần biết tốn bao nhiêu tiền." Khuôn mặt Hoắc Hiểu Nguyệt đầy nước mắt, cô ta nhận ra mình đã gây ra tai họa lớn.
"Hoắc Hiểu Nguyệt, tránh sang một bên, đừng cản đường bác sĩ." Ninh Tri bị cô ta làm cho đau đầu.
"Cô..." Hoắc Hiểu Nguyệt cắn môi, nhìn vẻ mặt Ninh Tri lại đành im lặng.
Bác sĩ nói với họ: "Bắp chân của bệnh nhân bị gãy xương, có thể cố định lại sau khi phẫu thuật. Dự kiến trong vòng ba tháng nữa anh ta sẽ không thể đi lại được."
Nghe lời của bác sĩ, Ninh Tri cũng biết kết quả lần này đã khác.
Anh ta cũng bị xe tông, nhưng trước đó Hoắc Hiểu Dương bị thương nặng không thể đi lại bằng cả hai chân, còn lần này thì chỉ bị gãy xương bắp chân.
Nhưng điều mà Ninh Tri không biết là trước kia không có cô đưa Lục Tuyệt đi, Hoắc Hiểu Nguyệt đã lôi kéo Lục Tuyệt, trong cơn tức giận cô ta đã lỡ tay đẩy Lục Tuyệt ra.
Cảnh tượng này tình cờ bị Hoắc Hiểu Dương nhìn thấy, anh ta nhanh chóng lao tới cứu người, đẩy Lục Tuyệt ra nên mới mất đi hai chân.
Còn lần này người mà Hoắc Hiểu Nguyệt đẩy không phải là Lục Tuyệt mà là Hoắc Hiểu Dương.
May mắn mức độ thương tích của Hoắc Hiểu Dương cũng đã thay đổi.
Hoắc Hiểu Dương được đẩy vào phòng phẫu thuật.
Nhìn thấy cửa phòng phẫu thuật đã đóng lại, Hoắc Hiểu Nguyệt đứng trong hành lang im lặng khóc vì sợ bị Ninh Tri mắng mình ầm ỹ.
Ninh Tri bước tới hỏi cô ta: "Cô khóc cái gì?"
"Tôi có khóc ra tiếng đâu, thể cũng không được sao?" Hai mắt Hoắc Hiểu Nguyệt đỏ lên: "Anh của tôi ở bên trong, làm sao tôi có thể không khóc được chứ?"
"Anh của cô bây giờ bị thành như vậy trách nhiệm là do cô." Ninh Tri không hề thương tiếc nói thẳng: "Do cô tùy hứng, kiêu ngạo, ầm ỹ, ương ngạnh, không hiểu chuyện."
Hoắc Hiểu Nguyệt trợn to hai mắt: "Cô..."
"Và cả ngu ngốc nữa." Khó trách lúc ấy Hoắc Hiểu Nguyệt say rượu mà cũng không nói rõ tai nạn xe cộ xảy ra vì lý do gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA
RomanceNỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA Tác giả: Mỹ Nhân Vô Song Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cưới trước yêu sau , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇...