🍀🍀🍀 Chương 27 🍀🍀🍀

6K 446 10
                                    

Lục Tuyệt trước mặt như một chú cún nhỏ ngây thơ, muốn bá chiếm thứ mình thích nhưng phải chờ đợi từ lâu.

Lục Tuyệt giơ lên đôi tay của mình và Ninh Tri đã cột lại với nhau để Ninh Tri nhìn.

Ninh Tri hơi sửng sốt, sau đó bật cười, Lục Tuyệt không biết cái gì là thích, anh chỉ quen với sự tồn tại của cô, muốn giữ cô lại bên mình.

Cô dung túng cười: "Ừ, là của em."

Cô dùng một tay khác kéo dải lụa màu sắc rực rỡ kia, buộc không quá chặt, nhưng cũng không thể dễ dàng giằng co cởi ra.

Vừa rồi lúc ở trường học, vì giúp Lục Tuyệt nhặt cặp sách, cô tốn một mặt trời nhỏ, đổi lấy một phút chạm vào vật thật.

Thế nên, cô mới có thể mở cửa, cũng có thể bị Lục Tuyệt trói lại.

Bá Vương từng nói, thời gian có thể gộp lại, tổng cộng một phút là được, cũng có nghĩa là, qua nửa phút sau là dải lụa này sẽ không thể trói nổi cô nữa.

Ninh Tri muốn biết, lát nữa Lục Tuyệt sẽ có phản ứng gì?

Quả nhiên, không lâu sau, dải lụa màu sắc rực rỡ cột trên tay Lục Tuyệt và Ninh Tri xuyên qua tay Ninh Trị, lỏng lẻo dừng trên tay Lục Tuyệt.

Đôi mắt đen nhánh của Lục Tuyệt mờ mịt, anh tháo dải lụa rực rỡ ra, động tác vụng về lại một lần nữa trói tay Ninh Tri lại.

Nhưng, lặp lại mấy lần, dải lụa đều xuyên qua tay Ninh Tri.

Lục Tuyệt ngước mắt nhìn cô, giống như đang hỏi gì đó.

Ninh Tri cũng không biết giải thích thế nào, cô suy nghĩ một lát, mới mở miệng: "Tiểu Tuyệt Tuyệt, chỉ có em mới có thể gặp được chị, nhìn thấy chị, không phải em nói chị là của em sao? Những người khác không nhìn thấy chị, đồ vật khác cũng không thể chạm vào chị."

Một lúc lâu sau, Lục Tuyệt cúi đầu, giọng nói khàn khàn phát ra từ cổ họng: "Muốn trói."

Ninh Tri đành phải nói: "Không trói cũng là của em."

Lục Tuyệt ngẩng đầu, yên lặng nhìn Ninh Tri, ngay sau đó, đôi môi mỏng của anh hơi cong lên, trên mặt lộ ra một núm đồng tiền nhỏ: "Của em."

Không thể không nói, Lục Tuyệt lúc còn nhỏ quá dễ dỗ.

Ban đêm, Ninh Tri nhân lúc Lục Tuyệt tắm rửa, cô đi xuống lầu.

Mẹ Lục vẫn chưa về phòng nghỉ ngơi, đang nói gì đó với quản gia, Ninh Tri đi tới.

"Bánh kem sinh nhật Tiểu Tuyệt vào ngày kia, ông bảo nhà bếp nhớ chuẩn bị cho tốt, còn có đồ ăn nữa, làm toàn bộ món tiểu Tuyệt thích ăn, xung quanh phòng khách ông bảo người trang trí đèn, treo những màu sắc tươi tắn lên." Mẹ Lục cẩn thận dặn dò, sợ còn sót điều gì.

Ninh Tri đứng ở một bên, có chút kinh ngạc, ngày kia là sinh nhật Lục Tuyệt?

Quản gia đáp lại: "Vâng thưa bà chủ, tôi sẽ chuẩn bị thật tốt."

"Được." Mẹ Lục tin tưởng năng lực làm việc của quản gia.

Với tiền tài quyền thế của nhà họ Lục, Lục Tuyệt là cậu chủ nhà họ Lục, sinh nhật anh vốn phải tổ chức long trọng, nhưng đáng tiếc, anh không thích nhiều người.

NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ