Ninh Tri đã đồng ý sẽ dẫn Lục Tuyệt đi tiễn bà ngoại.
Trên người cậu thiếu niên vẫn mặc bộ áo ngủ màu đỏ, bây giờ Ninh Tri mới phát hiện ra anh đi chân trần xuống đây.
Rõ ràng là anh rất vội vã.
"Lên thay quần áo, đi giày vào." Ninh Tri kéo tay anh đi lên trên lầu.
Lục Tuyệt ngoan ngoãn đi theo bên cạnh Ninh Tri, ánh mắt nhìn về phía cô, chỉ nhìn một mình cô.
Cậu thiếu niên giống như một con thú nhỏ, đi theo Ninh Tri tìm tòi từng chút để cảm nhận thế giới này.
Đi tiễn bà ngoại thì anh không tiện mặc đồ màu đỏ.
Nhưng trong tủ quần áo của Lục Tuyệt, ngoài trừ đồ màu đỏ ra thì chỉ có đồng phục, cô chỉ có thể để cậu thay bộ đồng phục màu trắng xanh.
"Em cúi đầu xuống chút đi." Ninh Tri đứng trước mặt Lục Tuyệt.
So với lần gặp trước, hiện giờ anh đã là một thiếu niên học cấp ba, đã cao lên không ít, cô phải ngẩng đầu lên thì mới nhìn thấy anh.
Khuôn mặt ngây ngô của anh hơi nhíu lại, đem theo cả sự không vui và khó chịu, đôi mắt xinh đẹp im lặng nhìn cô ngơ ngác.
Ninh Tri nhoẻn miệng cười, cô đưa tay vuốt lại phần mái trước trán đang bị dựng lên hộ anh: "Đừng lo, có chị ở đây."
Là cô đã kéo Lục Tuyệt ra khỏi một cái kén khép kín, cô sẽ ở bên để bảo vệ anh.
Quản gia chuẩn bị tới nơi tổ chức tang lễ, ông ấy còn phải phụ trách những công việc sau đó, khi đang định lên xe thì lại nhìn thấy Lục Tuyệt từ bên này đi tới.
"Cậu hai." Ông ấy không hiểu vì sao Lục Tuyệt lại đi ra ngoài.
Lục Tuyệt không lên tiếng, anh đi tới bên cạnh xe, mở cửa xe ra định ngồi lên.
"Cậu hai, cậu định đi đâu?"
Lục Tuyệt cúi đầu.
"Nói với quản gia là em muốn đi thăm bà ngoại." Ninh Tri đứng ở bên cạnh, chỉ bảo Lục Tuyệt.
Quản gia nhìn giờ rồi nói: "Cậu chủ, tôi còn có việc gấp cần phải làm, tôi cho người đưa cậu về phòng nhé."
Lục Tuyệt cúi đầu, anh không cử động, từ từ nói: "Bà ngoại đi thăm."
Quản gia hơi kinh ngạc: "Cậu chủ, cậu muốn đi tiễn bà ngoại sao?"
Ninh Tri nói khẽ bên tai anh: "Nói cho ông ấy biết là em muốn đi."
Lục Tuyệt cố chấp lặp lại: "Bà ngoại đi thăm, muốn đi thăm."
Vẻ mặt quản gia nhìn Lục Tuyệt có vẻ phức tạp, ông ấy biết ông chủ và bà chủ vừa rời khỏi nhà họ Lục mà không hề có ý định đưa cậu chủ Lục Tuyệt đi theo.
Ở đám tang có đông người, tình hình của cậu chủ khá đặc biệt, không tiện lắm, thứ hai là bà cụ qua đời khi ở bên cạnh cậu chủ Lục Tuyệt, người thân bên phía bà cụ trong lòng còn cảm thấy xa cách, đến cả bà chủ tạm thời còn chưa chấp nhận được sự thật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA
RomanceNỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA Tác giả: Mỹ Nhân Vô Song Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cưới trước yêu sau , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇...