Trước lễ kỷ niệm thành lập trường, Ninh Tri đã cùng các bạn tập dượt một lần, còn thử trang phục cho buổi biểu diễn.
Cô nhìn bộ váy công chúa trên người, bộ váy màu tím nhạt có đủ loại hoa nhí, kiểu cổ áo công chúa xinh xắn, bộ váy quá ngây thơ, quá dễ thương, hoàn toàn không phải phong cách của Ninh Tri.
Cô nhìn lớp trưởng phụ trách trang phục với vẻ ngờ vực: "Tớ mặc bộ váy này lên sân khấu sao?"
Chu Thanh gật đầu lia lịa, vẻ mặt khẳng định: "Váy rất hợp với cậu."
Khi cô ấy đang chọn quần áo, nghĩ đến khuôn mặt xinh đẹp của Ninh Tri, cô ấy không thể không chọn cho cô ấy một bộ thật đẹp, hu hu, đẹp xuất sắc.
"Tớ đóng vai cô chị xấu tính cơ mà?" Ninh Tri cảm thấy bộ váy mang phong cách thiếu nữ như vậy không hợp với vai diễn của mình chút nào.
Chu Thanh vỗ ngực tự tin: "Chúng ta chọn một lối đi riêng, phải phá bỏ tư duy cố định, không thể lấy vẻ ngoài và cách ăn mặc để thể hiện sự xấu tính được, cậu nên sử dụng kỹ năng diễn xuất của mình."
Ninh Tri túm chiếc váy công chúa quá đỗi dễ thương, cô thành thực với Chu Thanh: "Tớ không có kỹ năng diễn xuất."
"Không có kỹ năng diễn xuất cũng không thành vấn đề."
Chu Thanh nhìn khuôn mặt quá mức hoàn mỹ của Ninh Tri, cô ấy ghen tị khổ sở: "Cậu có ngoại hình đẹp, cần kỹ năng diễn xuất làm gì nữa, cứ lên sân khấu phụ trách khoản đẹp đẹp đẹp là được."
Ninh Tri: ...
...
Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường được tổ chức rất hoành tráng, còn mời rất đông khách khứa đến tham dự.
Điều khiển lãnh đạo nhà trường sửng sốt là hôm nay bà cụ Tống cũng có mặt. Sau đó, lãnh đạo nhà trường nhận được tin người đứng đầu nhà họ Lục đưa vợ đến, không lâu sau lãnh đạo nhà trường lại nhận được tin báo ông cụ nhà họ Ninh cũng sẽ tham dự.
Lãnh đạo nhà trường vừa sửng sốt vừa hoang mang. Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường của họ có thể cùng lúc đánh động đến cả nhà họ Lục và nhà họ Ninh ư?
Nhà trường vội vã cử người đứng đợi ở cổng trường để đón khách quý.
Ở phía sau sân khấu, Ninh Tri đã trang điểm và mặc xong váy từ lâu.
Cô ngắm nghía dáng vẻ thanh tú và xinh đẹp như một nàng công chúa của mình, rồi lại quay sang nhìn cậu chàng giả gái để vào vai cô bé lọ lem bên cạnh, hiệu ứng hài kịch bỗng chốc xuất hiện.
Lúc này, cô nhận được tin nhắn từ mẹ Lục, báo rằng họ đã đến.
Ninh Tri dở khóc dở cười, chắc không mấy ai lên sân khấu biểu diễn mừng ngày kỷ niệm trường mà được cả bà ngoại, ông nội lẫn ba mẹ chồng cùng chồng đến xem như cô.
Lục Tuyệt theo bố mẹ đến trường.
Anh liếc nhìn xung quanh, đây là ngôi trường nơi Tri Tri theo học.
Buổi biểu diễn vẫn chưa bắt đầu. Bà ngoại Tống, ba Ninh, ba Lục và mẹ Lục đều được xếp chỗ ở hàng ghế đầu tiên dành cho khách mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA
RomanceNỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA Tác giả: Mỹ Nhân Vô Song Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cưới trước yêu sau , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇...