🍀🍀☘️ Chương 88 🍀🍀🍀

4K 323 4
                                    

Ninh Tri nhìn vào đôi mắt vô hồn của Phương Du Chúc, thì thầm nói: "Tôi sẽ đưa cô về bên cạnh Ngụy Tinh.".

Phương Du Chúc không biết rằng, Ngụy Tinh đã đợi cô ấy rất lâu, rất lâu rồi.

Lúc này, Phương Du phản ứng rất chậm, cô ấy nghe thấy rõ lời Ninh Tri, trên mặt nở nụ cười ngọt ngào: "Ừm, tôi muốn tìm Ngụy Tinh."

Phía trước, vẻ giận dữ trên mặt của giáo sư Viên đã biến mất, vẻ mặt cũng bình tĩnh hơn rất nhiều: "Không phải hai người đến bệnh viện sao? Lát nữa đưa hai người đến bệnh viện xong, tôi sẽ đưa trò Phương Du Chúc về nhà, không cần làm phiền hai người."

"Giáo sư Viên, lại càng không nên làm phiền đến thầy đâu ạ. Em thấy cô ấy đã có bạn trai rồi, hiện tại cô ấy đang say rượu, em có thể giúp đưa cô ấy đến đó." Ninh Tri dịu dàng nói.

Giáo sư Viên chỉnh lại kính, giọng điệu có chút khắc nghiệt: "Hai em cứ tự lo cho mình thật tốt đi."

"Giáo sư Viên?" Ninh Tri mỉm cười, cố ý đề cao giọng lên: "Thầy có ý gì thế ạ?"

Giáo sư Viên hít sâu một hơi, sau đó mới nhẹ nhàng nói: "Ý tôi là, hai em phải đến bệnh viện, không phải vừa rồi bị thương à? Tự lo liệu cho mình đi, tôi có xe, tôi sẽ đưa trò Phương Du Chúc về nhà."

Ninh Tri nhếch mép, không hề trả lời.

Giáo sư Viên không nhận được phản hồi, biết rằng cô đã đồng ý với sự sắp xếp của ông.

Kỹ năng lái xe của vệ sĩ rất tốt, vừa nhanh lại vừa ổn định, xe chạy đến của bệnh viện liền dừng lại.

"Cậu chủ Lục Tuyệt, tới bệnh viện rồi."

Sau khi mở cửa xe, Lục Tuyệt xuống xe trước, sau đó Ninh Tri mới đỡ Phương Du Chúc xuống xe.

Giáo sư Viên ở ghế phụ nhanh chóng xuống xe, rảo bước đến ghế đằng sau, mở cửa xe ra: "Em không cần chuyển trò ấy đi, giờ tôi sẽ đưa trò ấy về nhà."

Giáo sư Viên ra hiệu cho Ninh Tri nhanh chóng xuống xe.

"Không nên quấy rầy giáo sư Viên ạ." Ninh Tri vỗ nhẹ mặt Phương Du Chúc: "Chúng ta tới rồi, xuống xe đi."

Phương Du Chúc từ từ mở mắt, ngơ ngác nhìn Ninh Tri.

"Xuống xe đi, đợi lát nữa là có thể gặp được Ngụy Tinh rồi." Ninh Tri nắm lấy tay cô ấy, chuẩn bị đưa cô ấy xuống xe.

Phương Du Chúc nghe thấy tên bạn trai của mình liền ngoan ngoãn gật đầu, đi theo Ninh Tri ra khỏi xe.

Giáo sư Viên đứng bên cạnh, ánh mắt run lên, sắc mặt cũng khó coi: "Hai trò này, can thiệp vào chuyện của người khác không phải là chuyện tốt đầu, hai cô cậu vẫn nên mau chóng đi khám bác sĩ đi."

Ninh Tri tức giận bật cười: "Giáo sư Viên, tôi đang chăm sóc cho bạn học của mình, cũng không coi là xen vào chuyện người khác, nhưng ngược lại là thầy đấy, tại sao thầy cứ luôn ngăn cản bọn tôi đưa cô ấy đi thế?"

Giáo sư Viên nhìn chằm chằm Ninh Tri đầy dò xét: "Em là sinh viên đến từ khoa nào, lớp nào?"

"Giáo sư Viên, những lời đe dọa đối với tôi đều vô dụng cả thôi." Ninh Tri đỡ Phương Du Chúc xuống xe.

NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ