Nghe câu hỏi của Lục Tuyệt, Ninh Tri khựng sững, có cảm giác mặt mình càng nóng hơn.
Cô ổn định lại nhịp tim, trừng mắt nhìn Lục Tuyệt một cái, không trả lời câu hỏi của anh: "Tôi ăn xong rồi."
Đôi mắt của Lục Tuyệt tối sầm, chậm rãi rời mắt khỏi bờ môi cô. Anh nói: "Để tôi đưa cô về."
Hiện giờ Lục Tuyệt vẫn thích mặc đồ màu đỏ như trước, thậm chí chúng còn đỏ hơn cả trước kia nữa, đỏ như máu. Màu sắc đó tôn lên làn da trắng lạnh, càng điểm thêm gương mặt anh nét yêu nghiệt.
Anh đứng lên. Thân hình cao lớn và khí chất lạnh lùng làm người ta có cảm giác áp bức chẳng rõ nguyên do.
Ninh Tri không từ chối.
Bữa tiệc dưới lầu vẫn chưa kết thúc. Các tân khách đang thoải mái tán gẫu.
Lục Tuyệt đưa Ninh Tri xuống đường thang máy để tránh đám đông. Có điều, vì giá trị nhan sắc của hai người quá cao nên họ vẫn thu hút sự chú ý của không ít người.
Các tân khách trông thấy cô gái đi bên cạnh Lục Tuyệt mặc một chiếc váy xanh màu sương nhạt, làn da trắng như tuyết. Một cái nhìn thoáng qua đã làm không ít người phải kinh diễm.
Lục Tuyệt đã cho người chuẩn bị xe từ trước.
Bước vào hoa viên, anh bất giác định kéo tay Ninh Tri đang đi bên cạnh mình, cứ như thể anh đã làm điều đó cả ngàn lần rồi.
Lục Tuyệt ý thức được hành động của bản thân. Anh thoáng sững sờ, siết chặt tay lại.
Bầu không khí trong xe vô cùng yên tĩnh.
Ninh Tri và Lục Tuyệt ngồi ở ghế sau xe, mỗi người ngồi mỗi bên.
Mặc dù đã uống thuốc nhưng Ninh Tri vẫn chưa hạ sốt, đầu óc cô vẫn quay cuồng. Giờ cô chỉ muốn nhanh chóng được nghỉ ngơi thôi.
Lục Tuyệt đang ngồi bên cạnh cô, cực kỳ im lặng.
Mãi cho đến lúc chiếc xe dừng trước cửa nhà họ Lâm, thấy Ninh Tri xuống xe, Lục Tuyệt cũng xuống xe theo.
"Nhớ uống thuốc rồi nghỉ ngơi sớm một chút." Lục Tuyệt dặn dò.
Ninh Tri nhìn anh mà có chút không quen. Sau khi Lục Tuyệt bình phục còn biết quan tâm đến người khác.
Ninh Tri thuận miệng đáp một tiếng, sau đó quay lưng bước vào nhà họ Lâm.
Dưới màn đêm, bóng dáng mảnh mai của người con gái biến mất trong căn nhà. Lục Tuyệt bất giác ôm ngực.
Nơi đó đang đập điên cuồng. Một cảm giác giác xa lạ quái dị gần như nhấn chìm anh.
...
Trong nhà.
Lâm Điềm Điềm và mẹ Lâm vẫn chưa trở về.
Ninh Tri về thẳng phòng. Có định ngày mai lấy được ấn ngọc là sẽ rời khỏi nhà họ Lâm ngay.
Cô nằm trên giường gọi Bá Vương ra: "Cậu bảo trí nhớ của Lục Tuyệt đã bị hệ thống xóa sạch, nhưng tại sao anh ấy vẫn có cảm giác với tôi? Anh ấy vẫn còn nhớ gọi tôi là Tri Tri."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA
RomanceNỮ PHỤ ĐÀO HÔN KHÔNG CHẠY NỮA Tác giả: Mỹ Nhân Vô Song Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cưới trước yêu sau , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇...