Chap 17

1.3K 48 0
                                    

Cuộc sống tàn khốc như vậy, ngay cả một chút thời gian để ngồi lại đau lòng giây lát cũng không có, trừ phi đêm tối ngã xuống giường tất cả suy nghĩ đều bủa vây lấy em.

Charlotte nở nụ cười, nói hận thì không đúng, nói không hận cũng không đúng. Đang yên đang ổn, mọi chuyện lại trở nên rắc rối.

"Lúc trước thì có, tôi còn cho rằng chị là kẻ phá hoại tình cảm. Nhưng bây giờ thì không. Chị nói đúng đó, bây giờ hai chúng ta đang trả giá cho nghiệt duyên này."

Engfa im lặng nhẹ gật đầu, Charlotte quay sang nhìn Engfa, em nhìn thấy nét buồn trên mặt cô.

"Chị đang lo lắng cho tôi sao?"

"Tôi không biết chị làm vậy là chị cần điều gì, chuyện chúng ta kết hôn sẽ làm 'một số người' đau lòng. Nhưng tôi sẽ không để người khác có ý đồ làm tổn hại đến tôi."

Engfa nhận ra trong câu nói của Charrlotte có ý chỉ, cô nhìn em, biểu cảm không thay đổi.

"Tôi cũng sẽ như vậy..."

Charlotte không nói gì, em nhìn Engfa, ánh nhìn phức tạp. Có thể không? Sau khi trở về Bangkok là sự khởi đầu mới và cũng rất khốc liệt. Em có thể tin tưởng Engfa hay không? Nhìn vào mắt Engfa, có gì đó rất thật, khiến em xao động.

Em cười, sau đó chủ động lồng tay mình vào tay Engfa.

"Sưởi ấm tay cho tôi đi, thật lạnh quá. Thành phố này không có mùa thu hay sao... tôi sắp chết cóng rồi."

Engfa kinh ngạc, hôm nay Charlotte thay đổi rất lạ nha. Cô ngẩn ra, nhất thời chưa kịp thích ứng. Sau đó nghĩ lại, thôi, trên thế giới này vốn không có 'nếu như'. Đám mây trắng nhỏ này đã bị nó bắt được rồi, đây mới là thực tế nha.

Không chỉ cơ thể Engfa mà tay cô cũng rất ấm áp, ấp vào đấy cảm giác rất dễ chịu. Engfa cười, nắm chặt tay Charlotte. Em giở giọng đùa cợt xen lẫn trách mắng.

"Chị, tay chị cứ ấm như thế này sao? Thảo nào nhiều người vây quanh như vậy."

Engfa lại bị ngây ra, em, em nói vậy là có ý gì. Không lẽ là đang ghen hay sao?

"Nhưng mà chị chỉ sưởi ấm cho một mình em thôi."

"Thật không?" - Charlotte cười cười.

"Là thật đó, em lạnh lắm sao? Lại đây."

Engfa dang tay ôm Charlotte vào lòng, cảm giác cô gái bé nhỏ được mình ôm trọn trong lòng, không còn gì hạnh phúc hơn.

Engfa nhìn bàn tay mình ở phía sau lưng của Charrlotte có vẻ thất thần. Tay cô luôn ấm áp như vậy, bất kể là mùa đông. Người khác thì vào mùa đông dễ bị buốt cóng, chuyện này rất nhiều người đã nói. Kể cả Chompu cũng từng hỏi giống Charlotte vậy.

Không khí chìm vào im lặng, Charlotte trong lòng Engfa, thì thầm.

"Tại sao tay chị lại cứ nóng ấm như vậy thế?"

Engfa cười cười, tay nắm chặt lấy tay Charlotte, chân thành thủ thỉ.

"Vì tay em lạnh mà, sau này chị phải nắm tay em, nên tay phải ấm hơn mới được."

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ