Chap 39

1K 39 0
                                    

"Mình thấy bình thường mà, họ đâu có lén lút sau lưng cậu đâu mà lo thế."

Chompu nhún vai, nhếch môi khinh khỉnh với Engfa. Cô bực dọc lườm Chompu một cái sắc bén.

"Đó là cậu nói thôi."

"Muốn quản Charlotte thì hãy tự quản cậu trước đi."

"Nói gì vậy? Cậu nói vậy là sao?" - Engfa thay đổi sắc mặt, không hài lòng.

Chompu như một đứa trẻ không giống mọi người ở đây, trên tay cầm một gói bánh, mỗi lần ăn thì đưa vào miệng cả nắm. Cô nheo mắt.

"Ý mình là khi cậu nhìn thấy Charlotte đứng cạnh một người khác, cảm giác rất khó chịu chứ gì? Đúng không?" - Chompu khiêu khích Engfa. Thấy cô không có kiên nhẫn thì nói tiếp. - "Thì cảm giác của Charlotte cũng sẽ giống như vậy khi Sara vẫn còn trong biệt thự..."

Chuyện của hai người Chompu chưa từng xen vào nha, mà việc này rất là nhạy cảm. Charlotte vốn cũng là một người biết yêu thương hờn giận mà, kể cả đau lòng nữa. Mặc dù ít khi nào thể hiện ra.

Chuyện của hai người họ ít nhiều gì thì Chompu cũng biết chút chút.

"Nói xong chưa? Nếu xong rồi thì mau đi khỏi mắt mình đi." - Engfa trầm giọng.

Chompu nhếch môi khinh bỉ, tay siết chặt gói bánh.

"Được, nếu có chuyện gì đừng nhờ mình giúp đỡ."

Nói xong liên quay ngoắt đi về hướng của Charlotte và Heidi để nói chuyện. Bọn họ có vẻ rất hợp ý nhau, cứ cười rồi lại nói, người này đập vai người kia. Engfa nhìn cũng thấy một chút ghen tị.

Cô đã quyết định đi đến đó và kéo em rời đi, mặc em có đồng ý hay là không.

Đứng đối diện với Charlotte, Engfa sát khí lườm Heidi lẫn Chompu. Không nói lời nào liền kéo tay Charlotte đi.

"Này..." - Heidi xốt xắn thấy nó kéo Charlotte đi như vậy sẽ rất nguy hiểm. Lúc đó Engfa đã kéo em đi.

"Mặc kệ cậu ta đi, đúng là lì lợm." - Chompu kéo tay Heidi lại.

"Nhưng Engfa kéo Charlotte đi như vậy rất nguy hiểm, chị ấy không thể nhẹ nhàng một chút hay sao?"

Đột nhiên bị gián đoạn, Heidi rất bực mình. Trong mắt Heidi thì Engfa như kẻ tội đồ đối xử tệ với Charlotte vậy.

Hành động của Engfa khiến tất cả mọi người ở đó đều phải trầm trồ nhìn theo.

Trong một lúc đôi co với nhau, Charlotte muốn giằng ra khỏi Engfa. Cô cứ vậy đến khi hai người đứng ngay xe của mình.

"Chị buông ra, chị không nghĩ cho em thì cũng nên nghĩ cho đứa nhỏ chứ?" - Charlotte dùng sức hất tay Engfa ra.

Vừa rồi cô kéo em đi như vậy làm em sợ hãi vô cùng, tay cứ ôm lấy bụng. Em không biết tại sao cô lại hành xử với mình như vậy.

"Chị mà không nghĩ cho em sao? Là em đã nói chuyện với tình cũ, hai người cứ phải chạm vào nhau như vậy mới được sao? Không sợ người khác nhìn vào sẽ nghĩ hai người có tình ý hay sao?" - Không còn bình tĩnh, Engfa quát lên.

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ