Chompu đi đến chỗ tập của mình, Tina cũng tiếp tục đánh boxing, không lâu sau đó, Win tiến đến chỗ của hai người.
"Xin chào, không ngờ lại gặp hai cô ở đây. Hai người đến tập quyền anh để giảm cân hả" - Win vui vẻ bắt chuyện.
Chompu cười cười, cô đang tập thì dừng lại.
"Phải. Thật ra thì tôi cũng không ngờ lại gặp anh ở đây."
Tina vẫn im lặng tập, vẫn giữ nét mặt không hiếu khách lắm. Cô cười nhạt.
"Tôi nhìn anh có vẻ không hợp với quyền anh cho lắm. Môn thể thao này hoàn toàn không dễ như anh nghĩ đâu."
Win cười, chắc là cô không biết anh là khách VIP ở đây đâu nên mới nói như vậy.
"Nhưng mà tôi cũng nói thật với hai người, tôi không nghĩ là hai người con của chủ tịch Waraha lại hư hỏng dùng tiền mua chuộc mọi thứ đâu, nhưng mà trừ một người ra. Đó là bạn thân của cô Chompu đây lại dùng tiền mua chuộc Charlotte."
Tina mặt sớm đã tối sầm lại, Chompu nhếch môi không đồng tình nói:
"Tại sao anh không nghĩ theo hướng khác? Biết đâu được do gia đình Engfa 'khá', nên tiểu thư Austin mới đồng ý kết hôn với bạn của tôi thì sao chứ?"
Tina quay sang lườm Chompu, tự nhiên lại nói như vậy, muốn bóp cái mỏ của cô ấy lại ghê. Chompu thấy biểu cảm của Tina thì cười cười lấp liếm. Tina nói tiếp.
"Còn tôi thì lại nghĩ có ai đó dù cho có cố gắng cả đời cũng không nhận được ánh nhìn của Charlotte. Anh thấy tôi nói có đúng hay không?"
"Tôi xin phép." - Ánh mắt sắc lẹm nhìn Tina sau đó rời khỏi.
Tina và Win hai người tiếp tục trút giận vào những cú đấm của mình.
================
"Mọi người, nghỉ tay chút đi."
Dì Kim đưa Milk vào căn bếp của nhà Engfa giới thiệu với những người làm khác.
Mọi người đang dọn dẹp trên bếp và xung quanh thì động tác dừng lại nhìn Milk. Dì Kim cười.
"Đây là Milk, kể từ bây giờ Milk và dì Han sẽ sống ở đây cùng với chúng ta. Mọi người làm quen với nhau đi."
"Con chào mọi người." - Milk lễ phép cúi đầu.
Mọi người cũng lịch sự vui vẻ, riêng chỉ có một người thái độ không được thoải mái lắm đó là cô Pang. Vẫn không thèm để tâm đến. Dì Kim nhìn thấy thái độ của cô ấy thì liền hỏi.
"Pang, đừng có đứng đó. Cô phải chỉ bảo cho Milk để cô ấy phụ chúng ta chuẩn bị bữa tối nữa, có biết chưa?"
Pang có vẻ khó chịu, tiến lên đứng trước mặt dì Kim.
"Nhưng mà tôi làm một mình cũng được vậy?"
"Nhưng mà cô chủ nói hôm nay tốt hơn hết là nên để bữa tối cho Milk chuẩn bị. Cô bé mới chuyển đến đây thôi, là người làm của tiểu thư Austin, nên cô bé biết khẩu vị của tiểu thư như thế nào." - Dì Kim chỉ tay trách mắng.
"Dạ đúng vậy." - Milk cười cười gật đầu.
Pang bĩu môi không đồng tình, dì Kim quay sang Milk trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI
FanficCre: @alicepikachoo Đừng bao giờ nói xin lỗi hay dùng từ "Đáng lẽ ra", chúng ta đủ thông minh để nhận ra mọi thứ nhưng lại thừa ích kỉ để nghĩ cho người khác trước bản thân mình. Không có cái gì trên đời này là cao thượng cả. Ai cũng sống vì mình mà...