Chap 37

1K 46 0
                                    

Charlotte hiện giờ đang ở trong phòng một mình, em đang sắp xếp lại quần áo để vào trong tủ.

Lúc này, em cảm thấy muốn nôn nên đã nhanh chóng đi vào phòng tắm.

Cửa phòng lại không hề khóa và em cũng quên mất chuyện này. Sara tiến vào và khóa trái cửa lại, nhìn thấy đồ của Charlotte và Engfa để trên giường càng khiến cô ta muốn phát điên.

Sara cầm chiếc áo của Engfa lên, cẩn thận sờ lên đó. Gương mặt dã tâm lộ ra, nhẹ nhàng đặt áo xuống. Cạnh đó là chiếc váy trắng của Charlotte, đây là một trong những chiếc váy mà Charlotte rất thích và được em mặc trong lần đầu tiên đến nhà Engfa ra mắt.

Lúc đó trong mắt Engfa chỉ có Charlotte thôi, nghĩ đến là đã căm phẫn. Sara nhếch môi, rời bỏ cái váy đó. Cầm lên cái váy mà Engfa đã tặng cho Charlotte trong dịp kỉ niệm sau một năm hôn lễ diễn ra.

Cô ta tức giận, vươn tay xé rách chiếc váy của Charlotte.

Charlotte vừa bước ra, nhìn thấy cô ta liền hoảng hốt.

"Tại sao cô lại vào phòng của tôi?"

Sara cười giễu cợt, buông vay xuống. Rút trong túi ra con dao bấm. Charlotte hoảng sợ tay vô thức ôm lấy bụng lùi về phía sau. Cô ta càng tiến lại gần em hơn, con dao dần chuyển xuống bụng Charlotte .

"Cô, cô muốn làm gì?" - Môi Charlotte mấp máy, giờ phút này em chỉ mong Engfa nhanh chóng trở về. "Cô không được làm bậy, nếu Engfa về..."

"Thì sao? Engfa sẽ làm gì?" - Cô ta trưng ra bộ mặt thách thức, con dao càng tiến gần đến bụng của Charlotte. - "Cô tưởng Engfa sẽ bỏ mặc tôi sao? Cô cũng biết em ấy nặng tình như thế nào mà. Ồ... hình như căn nhà này sắp có thêm thành viên mới. Hay để tôi giúp cô..."

"Không cần... cô đừng đến gần đây" - Charlotte hoảng sợ, tay vẫn cứ ôm lấy bụng.

Cô ta nói là càng bước lại gần Charlotte, còn cô tiếp tục lùi ra sau. Biểu hiện của Charlotte khiến cô ta cười giễu cợt.

"Char..."

Đột nhiên bên ngoài có tiếng người và tiếng vặn cửa. Là giọng của Engfa, cô mừng rỡ.

"Char, mở cửa cho chị. Em làm gì trong đó vậy?"

"Engfa..." - Charlotte thốt lên.

"Sao thế? Chị về rồi nè, sao lại khóa cửa?" - Engfa dường như không nhận ra sự bất thường trong giọng nói của Charlotte.

Sara tức giận bước đến nắm chặt lấy vai Charlotte, mũi dao chỉ thẳng vào bụng cô. Charlotte hô hấp không thông, em nhắm chặt mắt, nhỏ giọng.

"Đừng, đừng làm vậy..."

"Nếu như cô nói nửa lời, thì đứa bé này sẽ không kịp nhìn mặt cô nữa." - Cô ta nghiến răng đe dọa.

Charlotte bất đắc dĩ gật đầu, nếu cô ta không kiềm chế được chuyện gì cũng sẽ dám làm. Thời khắc này em đang đấu lại suy nghĩ của bản thân để bảo vệ con mình.

Sara ra hiệu cho Charlotte đi đến mở cửa còn cô ta núp sau tủ quần áo.

Em mở cửa ra vừa nhìn thấy Engfa liền ôm chầm lấy cô.

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ