"Biết vậy em đã không nghe lời bố rồi, chỉ là bàn chuyện làm ăn thôi mà. Đâu phải tiệc tùng gì đâu. Anh đi một mình cũng được vậy?"
Marima bất mãn bước ra từ thang máy cùng Win, giở giọng chán nản.
"Em chán là bởi vì ở đây không có đám phóng viên chứ gì? Muốn nổi tiếng lắm hả?" - Win bực mình với thái độ của Marima.
"Ai mà không muốn nổi tiếng chứ? Con nhỏ Charlotte đó cũng muốn vậy mà."
Nói chưa được mấy câu đã mang Charlotte vào xỉa xói.
"Em đừng có nói em ấy như vậy." - Win chỉ tay cảnh cáo cô ta.
"Sao lại không được hả? Có phải ruột thịt gì với em đâu. Mà anh cũng đâu cần bênh vực ra mặt như vậy?"
Tina đi cùng với Chompu trong tập đoàn Waraha, hôm nay Tina đi phỏng vấn xin việc. Charlotte đã đề nghị cô ấy phỏng vấn vào Waraha sẽ có tương lai hơn và Tina đã làm theo.
Hai người vừa bước ra đã nghe Marima nói xấu Charlotte. Tina tức khí cùng Chompu đến trước mặt cô ta.
"Charlotte cậu ấy muốn nổi tiếng, nhưng mà đi lên bằng thực lực của mình. Còn cô thì sao? Suốt ngày giở thủ đoạn sau lưng người khác, tưởng mình hay lắm hả?"
Marima bị Tina xổ một tràng, căm phẫn nhếch môi.
"Đúng là một lũ chơi chung với nhau... cùng là 'lang dạ' (ý chỉ lòng lang dạ sói)."
"Cô muốn nói sao cũng được hết, ít ra Charlotte cậu ấy từ đầu đến cuối đều chọn được người tốt, làm việc tốt. Không có như cô, khi nào cô muốn tìm người tốt, thì nhớ đi thử máu trước nha."
Có bao nhiêu lời cay độc, Tina đều thốt ra. Marima mặt đỏ bừng vì tức giận.
"Cô nói gì hả?"
Tina cười khinh bỉ.
"Tôi lo cho cô thôi, bởi vì tôi nghe nói là cô khá giỏi trong việc quyến rũ đàn ông. Người nước ngoài cũng không chừa. Biệt danh mà đám phóng viên dành cho cô Marima đây, hay đến nổi không thể xuất hiện trên báo..." - Tina quay sang nhướn mắt với Chompu.
"Có hả? Biệt danh gì vậy em?" - Chompu vờ hỏi lại.
"Thì là... 'thượng lưu, mức giá' (ý chỉ Marima bên ngoài cao sang, nhưng quyến rũ đàn ông lại hay ra giá)." - Tina nhấn mạnh từng chữ.
"Nè Tina Thanawan..." - Marima tức giận nhào đến Tina nhưng Chompu đã bước lên chặn cô ta lại.
Marima nhếch môi khinh khỉnh.
"Cô cũng chỉ là bám theo Charlotte, nghèo hèn nữa. Có gì hơn tôi đâu mà bày đặt lên mặt?"
Chompu tức khí, định tát cô ta nhưng Tina đã ngăn lại, cô bước lên, bàn tay Tina giáng thẳng lên mặt Marima.
"Cô..." - Một tay ôm mặt, cảm giác nóng hừng hực trên mặt. Win thở hắc, không thèm ngăn cản.
"Mình đi đi em, chị không muốn ở đây nữa." - Chompu kéo tay Tina, sau đó nhìn sang Marima. - "Nếu như ở đây không phải là tập đoàn Waraha thì tôi đã cho cô một bài học rồi. Đúng là kiêu ngạo mà, bản thân không ra thể thống gì mà suốt ngày không giữ mồm mép. 'Lang dạ'. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI
Fiksi PenggemarCre: @alicepikachoo Đừng bao giờ nói xin lỗi hay dùng từ "Đáng lẽ ra", chúng ta đủ thông minh để nhận ra mọi thứ nhưng lại thừa ích kỉ để nghĩ cho người khác trước bản thân mình. Không có cái gì trên đời này là cao thượng cả. Ai cũng sống vì mình mà...