Chap 50

1.5K 55 1
                                    

"Làm sao vậy?"

Engfa đang chạy lên đến lầu ba, cô vừa nghe điện thoại vừa tìm kiếm các phòng. Trong lòng dấy lên một nỗi bất an.

Charlotte bên đây đang giữ chặt cửa lại, hắn ta sẽ phá được cửa mất.

"Người đẹp, ra đây phục vụ cho anh đi. Em làm vậy anh càng muốn em hơn thôi."

Không chỉ Charlotte, ngay cả Engfa bên kia cũng nghe được những lời kinh tởm này.

"Charlotte? Em không sao chứ?" - Giọng nói Engfa lo lắng.

Charlotte hai tay giữ chặt cửa, bàn tay siết chặt điện thoại vừa lẩm bẩm "làm ơn, hãy cứu tôi..." sau đó nói số phòng cho Engfa.

Cô khẩn trương nhưng cố gắng trấn tĩnh bản thân. "Charlotte nghe đây, đừng tắt máy. Tôi sẽ đến ngay, em sẽ không sao đâu." Engfa ra sức trấn an Charlotte.

Gã trai bắt đầu đạp mạnh cửa, cánh cửa liền mở ra. Charlotte loạng choạng ngã về phía sau.

"Bắt được em rồi."

Charlotte lui mình cho đến khi vào ngõ cụt. Em run rẩy: "Làm ơn... hãy tha cho tôi."

"Nhưng anh chỉ muốn em thôi."

Nghe những lời kinh tởm này, Sara còn cảm thấy buồn nôn. Cô ta nhếch môi. "Hôm nay, cô sẽ không thoát được đâu. Charlotte Austin." Nói xong liền hướng ra cửa mà đi.

Gã ôm lấy Charlotte, không ngừng liếm mút lên vai cô. Charlotte ghê tởm tránh né càng bị hắn ta siết chặt. Bàn tay hắn luồng vào phần váy bị rách của Charlotte, em hét lên trong sợ hãi...

Sara mở cửa, cùng lúc đó Engfa và Chompu vừa đến. Cô quay đầu nhìn, nhận ra Sara, cô ta chột dạ định đóng cửa liền bị Engfa chặn lại.

"Làm ơn, tha cho tôi..."

"Cầu xin anh, đừng làm vậy... hãy tha cho tôi..."

Lập tức nghe thấy giọng nói sợ hãi đầy ủy khuất của Charlotte, Engfa đẩy mạnh cửa chạy vào.

Chợt, Engfa quay đầu nhìn, cái nhìn không mang theo một chút cảm xúc. Chỉ có thất vọng.

"Nếu thật sự có chuyện gì xảy ra với Charlotte, tôi thề với chúa là tôi sẽ không tha cho cô." - Thanh âm sắc lạnh, nghiến răng đe dọa.

Engfa chạy vào trong, gã trai tiếp tục đê hèn cởi xuống quần dài của mình.

Charlotte đã chống chọi quá lâu. Em không thể chống lại một tên quỷ dữ cao to. Bàn tay em chống đỡ nhưng cũng không chống nổi. Hắn ta càng lúc càng thô bạo, một tay luồn vào váy, một tay hướng theo ngực em mà khinh bạc.

Charlotte buông lỏng hai tay, xem như em không thoát được. Đôi mắt Hyomin mơ hồ gần như sắp ngất đi.

Engfa...

"Chết tiệt, mau bỏ cái tay dơ bẩn của mày ra khỏi người cô ấy." - Engfa tức giận hét lên. - "Chompu."

Engfa lôi tên đê hèn đó ra và đấm thật mạnh vào mặt của hắn. Charlotte ngã gục xuống sàn nhà. Em run rẩy, vừa nghe thấy giọng Engfa thì nước mắt liền ào ạt rơi ra.

"Engfa..."

Chompu chạy vào đỡ Charlotte ngồi dậy, đôi mắt nhìn theo hướng Engfa.

Nhìn Charlotte sụp đổ dưới nền gạch, Engfa tức giận đi đến bàn cầm lấy gạt tàn bằng đá, thẳng tay đập mạnh vào đầu gã trai. Máu tuôn ra, hắn ôm đầu quằn quại dưới đất. Cô trừng to mắt giận dữ:

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ