TFoA 6

1.1K 23 5
                                    

Lutang ang pakiramdam ko habang kumakain kami ngayon dito sa Foodtrip Center ng syudad. Nagmadali akong umalis roon sa comfort room dahil may mga rumagasang scenario sa utak ko. Naguguluhan ako at nawawala sa sariling isipan.

Napaka sensual ng mga imaheng lumilitaw sa isip ko sa tuwing sumasakit ito. Hindi na imagination iyon at mas lalong hindi narin ito day dream dahil sobra pa sa detilyadong pornargrapiya ang ginagawa ko, namin ng mga taong iyon.

Wala akong mahukay na alaala kahit pinikit ko at sinubukang mag concentrate para sana lubusan ng bumalik lahat dahil nakaka stress ang mga lalaking lumilitaw na hindi ko kilala. Puro blurred ang mga mukha pero hantad ang katawan. May pinipili ata ang utak ko ng ice-censored nito.

Pero censored pa ba kung luminaw ito bigla at nasa loob ng unibersidad na iyon ang ilang sa mga lalaking nasa isip ko?

Kung lutang ako ngayon, ang kaharap ko naman ay sabog! Wala pa sa kalahati ang nakain namin sa bopis na order pero ubos na agad namin ang gintong coke na 8oz sa bote. Dating pito ngayon kinse pesos na. Kinaway ko ang kamay sa harap ni Julio na sabog. Magulo kasi ang buhok nito pero pogi pa din. Buti hindi siya maacm.

"Okay ka lang?" Sumubo siya ng isang Katsura at tinabi na ito sa gilid dahil paniguradong ayaw na niya. Binalewala ko ang tanong nito dahil lumilipad ang mga bagay at tanong na gusto kong malaman na nasa isipan ko.

"Sabi mo diba, matagal na tayong magkaibigan?" I smile while I crossed my arms infront of him. I want to know what really happened to me? Who am I? The real me! Because I'm starting to doubt everything that surrounds me.

He gulp the water in the glass before answering my simple question.

"Yes Alejandra!" He said surely but it lacks persuasion and seems like he's hiding something from me. Tipid na sagot mula rito, maraming tanong sa utak ko.

When I woke up from the accident happened to me my grandmother was there and also Julio, so I believed everything they said to me. I never doubt every information about myself that they provided because I trust them. Questions a lot of it was asked before but they answered it all so I'm contented with the small details about my life.

Not until I'm experiencing flashbacks that are lewd and so sensual! I cannot sleep peacefully every night without thinking about those men and their actions, the things they're doing to my body. I felt all of it as if it was real! The names are confusing me everytime I blurted it out.

Who am I? The real Alejandra Cleopatra Guzman?

Ayaw kong mabigla sa kung ano mang mangyayari o sa taong lalapit sa akin.

"I wanna go home Julio, take out ako saglit para kay Grandma." Tumayo ako para makabili ng pansit bihon sa kabilang stall. Tumango siya at gusto sanang samahan ako kaso sabi ko ay mauna na siya sa kotse niyang pinark sa labas ng simbahan.

"Isang order po ng pansit bihon at dumplings yung nasa baso po, uhm lima pong ganun." Turo ko sa tinderang kabilang ata sa survivor of the Philippines dahil grabe ang taray nito. Galit ay.

Badtrip siya sa kung ano pero hindi dapat nito pinapakita sa aming mga customers ang ganiyang attitude. Hindi na ako ulit bibili sayo!

Matagal bago niya asikasuhin ang order, hinayaan ko siya dahil tatamaan narin ito sa akin mamaya pag sinungitan pa niya ako. Nang tapos na niya ang order ko ay inabot ko naman ang isang crispy one thousand bill.

"Wala kaming palit diyan ineng! Kalaking pera maliit na halaga binili!" Aba't ang gaga naman nito! Anong maliit binili ko? eh over price nga yung pagkain eh! Still nag order parin ako.

"Excuse me miss, 350 po lahat ng binili ko. Kanina ka pa mataray ha! Anong walang sukli eh puno yang kaha! Suklian mo ako!" Attitude na kung attitude pero hindi ko naman hahayang ganituhin ako porke't diko lugar dito? Aba! Tinaasan ko rin siya ng kilay.

The Four of Alejandra [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon