Chapter 43

34.9K 763 223
                                    

Warning 🔞
Matured Content

Dan

NAKAAWANG ANG labi ko at impit na umuungol habang umiindayog sa kandungan ko si Maggie. Nakahawak sya sa balikat ko at nakaawang din ang labi. Umaalog din ang malulusog nyang dibdib na kay sarap susuhin.

"Fuck mahal.. ganyan nga nghh.." Ungol ko ng igiling pa nya ang balakang. Naiipit ang pagkalalaki ko sa loob nya at tila hinihigop.

Nakadagdag pa sa init ng nararamdaman ko ang hitsura nya. Nakasuot sya ng uniform nya. Bukas ang blouse at nakataas ang palda hanggang bewang. Dati pantasya ko lang ang angkinin sya na suot ang uniform nya na ngayon ay nangyayari na.

Sinapo ko ang dalawang dibdib nyang umaalog at piniga piga ng marahan. Sinubo ko ang isa nyang utong at sinipsip. Salit salitan kong ginawa yun sa dalawa nyang dibdib.

"Ahmmm babe.. hmph! Hmmph!" Ungol nya at mabilis na nagtaas baba sa pagkalalaki ko. Nararamdaman kong mas sumisikip pa sya lalo. Anumang sandali ay labasan na naman sya.

"Yes mahal, cum for me!" Daing ko. Hinawakan ko ang balakang nya at inalalayan syang magtaas baba.

"Ahh Dan! Hayan na naman ako!"

"Yes mahal! Yess!"

"Ohhhmmmmm!" Impit na daing nya kasabay ng paninigas ng kanyang katawan. Dama ko ang mainit nyang katas na bumalot sa pagkalalaki ko.

Sumubsob sya sa balikat ko habang habol ang hininga. Pinagpahinga ko muna sya ng ilang sandali. Hinalik halikan ko ang ulo at balikat nya. Ng humupa na ang hingal nya ay gumalaw na ako. Pataas akong umulos ng mabagal sa umpisa.

"Nghhh babe.." Ungol nya habang nakasubsob pa rin sa balikat ko at mahigpit ang yakap sa batok ko.

Hinigpitan ko rin ang yakap sa bewang nya at mas naging marahas na sa pag ulos.

"Shit mahal! Hmmph!" Gigil akong umulos pataas at sa gigil ko ay pinalo ko ang maputi nyang pang upo na ikinadaing nya. Pabilis ng pabilis ang mga ulos ko.

Malapit na naman ako. Malapit na. Hayan na!

"Ughh! Tangina! Nghhh!" Daing ko sabay sagad ng pagkalalaki ko sa kanya at sumambulat muli ang katas ko sa loob nya.

Niyakap ko sya ng mahigpit at hinalik halikan sa ulo at mukha. Wala na akong ibang babaeng nanaising makasalo sa mainit na sandali kundi sya lang.

"I love you mahal.." Anas ko sa kanya.

"I love you.." Sagot nya.

Napangiti ako at mas hinigpitan pa ang yakap sa kanya. Ilang sandali kaming nanatili sa ganoong posisyon. Madilim na sa labas. At ayon sa wall clock ay mag a-alas otso na ng gabi. Hindi pa kami nakakapag hapunan dahil naunang papakin pa namin ang isa't isa. Malamang ay wala ng tao sa labas ng opisina ko. Ang secretary ko ay kanina pa umuwi dahil hanggang alas singko lang naman sya.

"Uwi na tayo mahal, gabi na. Nagugutom na rin ako." Malambing kong sabi sa kanya.

Tumingin sya sa akin at ngumisi. "Mabuti naman at naisip mo, akala ko hihirit ka na naman."

"Kung ako lang ang masusunod iuuwi na kita sa bahay ko, kaya lang ay malalagot naman ako sa ate mo kapag hindi ka pa umuwi."

"Talaga! Baka saniban ni tatay yun." Natatawang sabi nya at dahan dahan ng umalis sa kandungan ko.

Napakagat labi ako ng mahugot na ang pagkalalaki ko sa kanya. Medyo matigas pa ito at napansin din nya.

"Grabe naman yang junjun mo, parang hindi pa pagod ah." Komento nya.

[The Bachelors Downfall Series #5] My Sweet KarmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon