-----------------------------------------------------<33
Kusa na akong humiga at unit-unting ibinuka ang mga hita. Itinuon ko ang mga braso ko sa kama upang matignan siya. Nakita ko ang pagnanasa sa mga mata niya habang nakatitig sa aking hiyas.
"Will you let me feel what the girl in the movie felt?" I asked in a pretentious innocent tone.
"Seriously? Do you even have to ask?" He asked back while slowly walking near me. "Seeing your naked body this way makes me want to fuck you hard." He added.
Nang tuluyan na siyang nakalapit ay nabigla ako nang lalo pa niyang pinaghiwalay ang mga hita ko kaya ramdam ko ang pagkabinat ng mga ito kaya napaawang ang mga labi ko.
Noong gabi na may mangyari sa amin ni Aaron, napagtanto ko nang marami na siyang karanasan sa ganito. Sobrang bihasa niya. Hindi na rin naman ako nagtaka dahil sa itsura, katawan, at kabaitan niya ay siguradong maraming nagkakandarapa o maghahabol sa kanya.
Parang nagsitayuan ang mga balahibo ko ngang ngumisi siya bago dahan-dahang ipinuwesto ang mukha sa tapat ng aking pagkababae. Mariin kong kinagat ang ibaba kong labi nang magsimula siya sa kanyang balak.
Sa mga nagdaang araw, nang masubukan ko silang lahat, napansin ko na lahat sila ay pinagpala sa laki. Talagang maiiyak ka na lang kung first time mo tapos sila pa ang makakauna sa iyo. Napapatanong na lang tuloy ako kung may lahi pa sila bukod sa Pilipino. Lalo na si John, Aaron, at si Mang Robert.
Napabalik ako sa kasalukuyan nang maging gigil ang pagkain niya sa akin.
"Aaron... ahhh..."
Mas humigpit ang pagkakahawak niya sa magkabila kong hita habang ako naman, naglakbay ang mga kamay kong hindi mapakali patungo sa aking dibdib. Napapikit na lang ako dahil sa sarap dulot ng aking ginagawa sa sarili at ng ginagawa ni Aaron na pagpapaligaya sa akin.
Ngunit ganon na lang ang gulat ko ng tinapik ni Aaron ang mga kamay ko at iniwaksi. Pinalit niya ang mga kamay niya sa akin. Malakas akong napaungol nang panggigilan niya ang korona ng akong dibdib.
Nang sabihin kong malapit na akong labasan ay mukhang mas ginanahan pa siya kaya hindi rin nagtagal at lumabas na ang mainit na likido mula sa aking pagkababae.
Bumangon siya saglit at marahang giniya ang aking katawan patuwad. Paborito niya ang posisyong ito, pansin ko lang. Parang nung huli kaming nagtalik ay dalawang beses naming inulit ang posisyong ito.
Ginamit niya ang kamay niya para linisin ang katas na naiwan sa aking pagkababae. Pinilit kong lumingon para makita kung ano ang gagawin niya. Ginamit niya ang sarili kong katas at ikinalat iyon sa katawan ng kanyang pagkalalaki bilang pampadulas. Umayos muli siya ng pwesto at unti-unting ipinasok ang nag-iigting niyang alaga.
Hindi ko mapigilang umungol nang maisagad niya ang kanya sa loob ko. Nag-umpisa ang pagbayo niya sa mabagal hanggang sa unti-unti iyong naging mabilis. Dahil sa ginagawa namin ay naglilikha ng maingay na tunog ang bed frame ng kama ko.
Malalakas na ungol ang aming pinakawalan tutal ay wala namang makakarinig sa amin.
Himala na ilang minuto na ang lumipas at hindi pa rin kami nilalabasan. Ang mapuputi naming balat ay namumula na at basa ng butil-butil ng pawis.
Hindi na nga ako matigil sa pag-ungol tapos naramdaman ko pang nilalaro niay ang butthole ko. Parang pinatakan niya iyon ng laway at mas nilaro pa.
"Nawiwili kayo dyan ah..."
"Bihira kasi naming masubukan eh. Bilang lang yung times na nakapag-anal sex kami sa mga babae dito. Ayaw naming mamilit kasi alam naman naming masakit." Paliwanag niya nang hindi humihinto sa mga ginagawa.
BINABASA MO ANG
Not the Ordinary Boarding House (Love Made in Baguio Series: Book 1)
RomansaAngela, an incoming 2nd year BS Architecture student transferred to a university in Baguio. In her new journey, she looked for a place where she could stay. Luckily, she found one. Little did she know that this boarding house that she found would ma...