Chapter 3

817 40 9
                                    

Hershey's povs:

"Good morning." Sabi ko at saka mabilis nahila ang bangko para paupin siya. Nakangisi na naupo naman siya at sinadya pa na sagiin niya ang braso ko, kinilabutan ako.

Bagong gising si Luxian at magulo pa ang buhok na lalong dumagdag sa kakisigan niya. Nakasuot siya ng puting sando at puting pajama din kaya litaw ang medyo maugat at magandang muscles niya sa braso.

Kay sarap din hagkan ng mapupula niyang lips, kaysarap yumakap at ibaon ang mukha sa dibdib niya——

"Morning. You cooked all of these for me?" I heard him chuckled.

Napabalik ako sa sarili at saka lihim na kinurot ang hita ko nang makitang nakangisi na siya sa 'kin.

I also blushed when he caught me in the act of staring at him. He then lick his lips for me to avoid my gaze.

"Y-yes." Packing tape nautal pa 'ko!

Agad na ngumiti ako at saka tumango sa kaniya bago lagyan ng pagkain ang plato niya, may distansya talaga para iwas chansing ang pervert na 'to.

Mabuti na lang at paggising ko kanina ay wala na siya sa silid ko. Siguro ay lumabas din siya nang makatulog na ako. Kundi nakakahiya ang laway ko.

"Come here." Pagsenyas ng palad niya na pinapalapit ako. Dumistansya agad ako nang matapos kung lagyan ang plato niya. Uupo na nga sana ako sa upuan ko nang sumenyas siya.

"Why?" Tanong ko nang makalapit ako at mabuti ay hindi ako nautal sa kaba ko. Nakababahala pa naman ang kilos ng intsek na ito, pervert pa. "Ay!"

Pagtili ko nang bigla niya akong hinapit paupo sa kandungan niya. Akma akong kakalas pero humigpit ang naging yapos niya sa tiyan ko.

"Stay, you might wake up the thing inside of me." Nangilabot ako sa paraan ng pagbulong niya gamit ang nakaakit at paos na boses, nakakiliti din ang mainit niyang hininga.

Sa kaba ko ay natuod na lang ako pero napapakislot ako sa tuwing gagalaw siya. Nakakailang itong posisyon na'min at first time na mangyari ito sa akin, na may kumandong na lalaki.

"H-how can you eat if we're like this? Lakas loob ko ng sabi kase naiilang na talaga ako. Idagdag mo pa 'yong kumakandong sa 'yo ay gwapo? Baka marape ko 'to ng wala sa oras—char!

Packing tape Hershey umayos ka!

"Ni hao ma." Ulit na naman niyang bulong sa gilid ng leeg ko kaya siyempre napakislot naman ako dito.

Teka ano daw sabi ng insek?

"Ano? What did you say——hmp!" Sa biglaan kong pagharap sa kaniya ay nabunggo ang noo ko sa panga niya.

Akma kong ilalayo ang ulo nang mabilis pa kay splash niyang nahawakan ang chin ko at saka mabilis na hinalikan ang lips ko.

Nanlaki sa gulat ang mga mata ko at napahawak sa balikat para itulak siya. Agad naman siyang nagpatulak at may ngisi sa labi nang tumitig sa 'kin.
Habang ako ay habol ang paghinga.

"Still don't know how to kiss? hm?" Nakataas ang isang kilay niya at lalong lumiit ang mga singkit na mata. Habang nakangisi pa siya niyan. Ako naman ay namumula sa hiya at ilang.

"O-of course, it's my first time in relationship!" Depensa ko sa sarili.

Nakita kong natigilan siya at unti-unting nawala ang ngisi niya at napalitan 'yon ng pagkunot-noo niya.

"The last time you said, you had ten boyfriend in your past relationship?" Nakatitig ang seryoso niyang mga mata sa akin.

Oh my ghad! Packing tape ka talaga sa buhay ko Estrella Dellomes!

LUXIAN LINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon