Chapter 11

866 52 13
                                    

Hershey's povs:

"P-packing tape.... Kinakabahan ako!" Mahina kong bulong habang todo kumot ako sa sarili ko.

Nakahiga na ako ngayon sa kama at hinihintay si Luxian na saglit lumabas dahil kinausap ng Papa niya.

Hindi naman ako makatulog kase kinakabahan ako sa galit niyang mukha kanina. Nagalit siya nung sabihin ko kung saan kami nanggaling ni Zhangri at kung ano ang ginawa namin. Hindi niya gusto ang ginawa ko. Ayoko naman magsinungaling.

Packing tape! Nandito na siya!

Narinig ko ang pagbukas at sara ng pinto saka ang mga yabag niyang papunta dito sa kama. Todo pikit ako at di gumagalaw nang lumubog ang kama at tumabi siyang nahiga sa akin.

Dumantay agad ang braso niya sa beywang ko saka hinila ako palapit sa katawan niya sa ilalim ng kumot. Nakagat ko naman bigla ang dila ko dahil nakaramdam ako ng matigas na bagay sa likod ko. Oh my ghad!

"I want you." Paos na naman niyang bulong sa tenga ko at nagsisimulang manugod ang labi niya sa batok ko habang ang palad niya ay naglumikot sa bandang tiyan ko.

I am wearing a silk pajama. Kaya dama ko ang mainit niyang palad sa balat ko kahit may damit pa ako. Gusto ko din mapaungol pero pinipigilan ko sa pagkagat ng dila ko.

"L-luxian!" Bigla kong sambit nang pisilin niya ang isang dibdib ko.

Hindi ako aware na nakalas na pala niya ang hook ng bra ko kaya malaya ang palad niyang sumakop sa isa kong dibdib. His hand is rough yet delicious. Nakakaungol sa init ang palad niyang gumagalaw doon.

Habang ang labi niya ay sinakop na ngayon ang labi ko habang nakapaloob sa gilid ng leeg ko ang kamay niya to support me to our kiss.

Hindi ko maiwasan ang mapaungol sa halikan namin habang pumipisil at tudyo ang palad niya sa isa ko na namang dibdib na ngayon ay pareho ng nagrereact sa palad niya.

Gusto ko siyang itulak o patigilin sa ginagawa niya pero iniisip ko at nangingibabaw sa utak ko ang pangangailangan niya bilang asawa ko. Bilang responsibilidad ko dito.

Here I am kissing him back not because I'm acting Estrella Dellomes, but because I am Hershey Flores who gradually fall in love with him.

Ang tanga, diba? Nahulog ako sa lalaking asawa na ng step-sister ko. Ang pagpapanggap na ito ay naging makatotohanan. Hindi din kase maiwasan na mahulog ako, eh.

Ikaw kaya ang lumugar sa posisyon ko. Tingnan lang natin kung hindi ka mainlove sa lalaking ito na bukod sa billionaire na ay gwapo pa. Saka pinapadama niya na mahal na mahal ka niya at iniingatan ng wagas.

Feeling ko nga reyna ako sa mga mata niya, eh. Saan ka pa hahanap ng ganiyang lalaki na mamahalin ka?

"Ah!" Nahimasmasan ako nang maramdaman kong may mainit na bibig sa isa kong nipple.

Huli na nang makita ko na nakaitaas na pala ang pantulog ko habang nakikipagsipsipan si Luxian sa mga dibdib ko, kaya pala parang may basa.

"L-luxian!..." Napasabunot ako sa makapal niyang buhok na malambot habang napapaliyad ang likod ko.

Nakahiga na pala ako ng hindi ko man lang namamalayan. Pero ang mas lalong nagpaungol sa akin ay ang isang palad niya na gumapang papasok sa garter ng pajama ko.

Sa gulat ko ay napagsiklop ko ang mga hita kaya naipit doon ang palad niya pero gumapang pa din iyon sa underwear ko. P-packing tape!

His hand starting to roaming inside my underwear. Hindi pa makontento at pinasok ng buo ang palad niya sa loob kaya napapasinghap ako ng mariin.

LUXIAN LINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon