CHAPTER 9

432 10 0
                                    

R18.

Nag tuloy tuloy ang halikan namin. Ang kamay niyang nakahawak lang sa pisngi ko kanina ay nag lalakbay na kung saan ngayon. I'm wearing a dress kaya mabilis gumapang ang kamay niya patungo sa mga hita ko.

Napatigil ako sa pag halik sa kanya ng maramdaman ko ang kamay niya roon. Titig na titig siya sa akin ngayon. Gusto kong mahiya dahil pakiramdam ko ay namumula ang buong mukha ko. No one touch me there. Para akong pumapasok sa panibagong mundo.

He kiss me again, more deeply this time. Napaliyad ako ng hinaplos niya ang pagkababae ko. Tinitigan ko siya gamit ang mapupungay kong mata. Tila nalalasing ako sa ginagawa niya.

He slid his one finger inside me at mas lalo akong napadaing. Nakaramdam ako ng kaonting sakit. I hold his arm, removing it. Pero hindi siya nag patigil.

"K-kaizer," Hindi iyon nag tunog pag pigil. Para pa akong nakikiusap sa kanya sa malambing na boses.

"Tell me if you want me to stop," He then kissed my cheeks.

I don't want him to stop! Para akong hindi mapakali ng lalong bumilis ang mga daliri niya roon. He touch my clít and he played with it. Parang may kumukulo sạ stomach ko. Parang gustong lumabas. Naramdaman niya siguro iyon kaya mas lalo niyang binilisan ang pag galaw.

I convulsed while moaning his name. Buong buhay ko ay hindi ko pa naranasan iyon. Tanging sa kanya lang. Kay Kaizer lang. Nakaramdam ako agad ng hiya at pilit kong tinatanggal ang kamay niya roon. Nang hindi ko matanggal isiniksik ko ang mukha ko sa kanyang leeg.

What did I do? What did we do? Ito ba 'yung sinasabi ni Gianna noon sa mga kuwento niya? Ito ba 'yung madalas niyang tinutukso sa akin tuwing may pagkakataon simula nang maikasal kami ni Kaizer?

"We're not yet done, baby," He whispered.

Inihiga niya ako sa kama at muling hinalikan. He even remove the string of my dress while still kissing me. Gumapang ang mga halik niya patungo sa aking leeg. Patungo sa aking dibdib. Napunta na sa aking tiyan ang aking dress. He look at my mound and then he look at me before kissing the side of my boóbs.

Napaliyad ako at napahawak sa kanyang buhok ng maramdaman ko ang mainit niyang bibig doon. Hindi ko alam kung saan napunta ang mga hiya sa katawan ko. Gumapang ang mga kamay niya sa waist band ng suot kong undies. Tinanggal niya iyon in one swift move.

Gumapang ang mga halik niya paibaba hanggang sa dumampi ang mga labi niya sa pagkababae ko. Pinipilit kong isarado ang dalawang binti ko dahil sa hiyang nararamdaman. 

"Kaizer, w-what are you doing?" Sinilip ko ang ginagawa niya at lalong nag liyab ang apoy sa aking katawan.

Bumangon siya at nag madaling hubarin ang boxer shorts na suot. Nanlaki ang mga mata ko sa nakita. It's huge! Ngayon pa lang ako nakakita ng ganoon. Hindi ko alam kung magkakasya ba iyon sa akin. Dahil sa naisip, nakaramdam ako ng takot. Gumapang siya paibabaw ko at muli akong hinalikan.

"Do you want me to stop?" He asked while kissing my nape.

"N-no," Tila iyon ang hint at bumangon siya agad.

Hinila niya ang katawan ko sa pinaka dulo ng kama. He positioned himself. Lumalakas ang tibok ng puso ko habang pinapanood siyang ipasok iyon sa akin. He crouch and started kissing my lips again. Then he entered me fully.

"Ah! Kaizer—," Napasigaw ako sa sobrang sakit ng naramdaman ko.

"I won't move. We will wait," He whispered and continue kissing me.

"Ang sakit, Kaizer," Tumulo ang butil ng luha saaking mga mata.

"I'm sorry, baby. I'm sorry," Malambing niyang sinabi habang hinahalikan ako sa labi.

OUR MARRIAGE SAVED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon