21

901 24 0
                                    

After strutting my way out of the cafe, I immediately drove home. Mabilis kong pinatakbo ang kotse ko kaya nakarating ako kaagad sa sariling bahay ko. Hindi ko namalayan ang sasakyang nakasunod sa akin. Bumaba roon si Hugo, pero hindi kagaya kanina, medyo magulo ang ayos niya. Nakabukas ang tatlong button ng kaniyang shirt at magulo pati ang buhok niya.

"Kassandra!" sigaw niya.

"Bakit ka ba sunod nang sunod?! Iniwan na nga kita roon, ‘di ba? Why can't you leave me alone?!"

"Let's talk."

"Punyetang ‘let's talk’ na 'yan! Ano'ng klaseng pag-uusap ba ang gusto mo?" Naglakad ako papasok sa bahay pero nang makarating ako sa may pinto ay napigilan niya ako.

"Let's talk about us."

"Walang pag-uusapan dahil walang tayo! Hindi naging tayo!"

"But, what about the things we did?"

Nag-iwas ako ng tingin. "Just because I had sex with you, doesn't mean I love you. What happened in Isla De Fuego stays in there."

"Kassandra–"

"Iyon ba ang gusto mo? Iyon ang habol mo sa akin?"

Umiling siya pero bago pa siya makasagot, gumalaw na ako. I aggressively pulled him and crashed our lips together. He stifled a gasp but before he could pull himself back, I hugged his nape. I nipped his lower lip and forced my tongue inside his mouth. Seconds later, he's kissing back. Our tongues fought for dominance, but I lost to him.

I opened the door behind me and went in without breaking the kiss. My roamed his body, I took his coat off and threw it on the floor. He did the same with me, leaving me with only my bra and my skirt on. Sandali kaming tumigil sa paghahalikan, inikot niya ang paningin niya sa bahay ko at binuhat ako papunta sa sala kung saan ibinaba niya ako sa L-shaped couch.

"Is this what you wanted?" I managed to say. He only shook his head and continued what he was doing.

I felt his warm mouth as he nibble on my earlobe. Napakapit ako sa braso niya nang lumuhod siya at nagpatuloy sa pagromansa sa katawan ko. Pinauulanan niya ng mumuntihing mga halik ang leeg ko at ang kamay niya ay ekspertong humahaplos sa lahat ng parte ng katawan ko. Nagulat na lang ako nang matanggal niya ang suot kong pang-itaas kaya wala na akong suot na kahit ano. Bumaba ang halik niya patungo sa dibdib ko. Minasahe niya ang isa at ang isa'y sinubo niya. Nakagat ko pa ang pang-ibabang labi ko para hindi makagawa ng kahit anong ingay.

Dahan-dahan niyang itinulak pahiga ang katawan ko nang hindi tumitigil sa ginagawa niya. Ngayon ay nakahiga na ako at pinapaulanan pa rin niya ako ng halik sa buong katawan ko. Unti-unting ibinaba niya ang suot kong pencil skirt hanggang matanggal ito. Itinaas niya ang mga hita ko at ipinatong ang mga ito sa balikat niya. Hinalikan niya ang hita ko, patungo sa tiyan pataas hanggang sa magkatapat na ang mga mukha namin. Hinalikan niya ako at napakabanayad ng paggalaw ng labi niya.

Nakaramdam ako ng kakaibang kiliti nang ipasok niya ang kamay sa suot kong panty. Nilaro ng mga daliri niya ang hiyas ko kaya nakagat ko ang labi niya. Parang nagbubuhol rin ang hininga ko dahil sa kakaibang sensasyong dala nito. Halos mapasigaw ako nang bigla niyang ipasok ang daliri niya at inilabas-masok iyon.

"D-don't stop. Keep doing tha- Ah!" I moaned when he delve another finger and circled his thumb on my clit.

He kept thrusting his fingers in and out until I felt the pit of my stomach tightening. Halos manginig ang kalamnan ko nang may mainit na likidong lumabas sa akin. Hinihingal pa aoo nang tuluyan niyang tanggalin ang natitirang kasuotan ko. Tumayo siya nang maayos at tinanggal din lahat ng suot niyang damit kasama ang boxer brief niya. His manhood sprang to life and he knelt between my legs. He rubbed the head of his manhood before penetrating me.

Literal na napasigaw ako sa bilis ng pangyayari. This is not like him. I know for a fact that he's a big fan of foreplay, pero ngayon ay hindi gan'on ang nangyari. Hawak niya ang dalawang hita kong nanatiling nakabuka. Gumalaw ang balakang niya at nagsimulang naglabas-masok ang pagkalalaki niya sa akin. Sinubukan kong iangat ang pang-upo ko para salubungin ang baway galaw niya. Sagad na sagad siya sa loob ko at hindi pa siya nakuntento, dumukwang siya at sinipsip ang balat sa leeg ko. Hindi ko mapigilang sabunutan siya habang patuloy siya sa paggalaw. Tanging tunog lang ng katawan namin at mga ungol ang naririnig sa apat na sulok ng kuwarto.

He made love to me as if there's no tommorow. Hindi pa natapos iyon sa sala. We made love in my living room all the way to my bedroom. I don't know how many things have been broken dahil nababangga namin. Nabasag ang ilang vase at nagkandahulog-hulog ang ilang gamit ko. We did it for hours. Hugo's insatiable and I kept wanting for more. Malalim na ang gabi nang matapos kami. We were too tired to clean ourselves and we both collapsed in my bed naked.

THE next morning, I woke up with Hugo stroking my hair gently. Nakangiting mukha niya ang bumungad sa akin. When he saw me awake, he planted a kiss on my forehead.

"Good morning," he greeted.

"Morning. What time is it?"

"Six. Do you want me to make you breakfast?"

Tatayo na sana siya nang pigilan ko siya. "Hugo, I've been thinking last night. Nakapagdesisyon na ako."

Umupo kaming dalawa habang nakabalot pa ang mga katawan namin sa kumot. "What's your decision?" tanong niya.

"Go back to the island alone."

Nakita ko ang paggalaw ng panga niya at napasabunot siya sa sarili. "Hindi ka ba napapagod sa pagtakbo palayo sa akin? Ano'ng kailangan kong gawin para mapatunayan ang sarili ko sa 'yo?"

Hinaplos ko ang pisngi niya at sumandal sa matipunong dibdib niya. "Ilang beses mo nang napatunayan ang sarili mo. Sa totoo lang, pagod na pagod na akong tumakbo. Ayokong nang takbuhan ang mga hinanakit ko at mas lalong ayaw kong takbuhan ang kasiyahan ko." Niyakap ko siya. "Bumalik ka na sa isla, susunod ako."

"Bakit, hindi ba puwedeng tayong dalawa ang bumalik?"

Umiling ako. "Kaunting panahon lang ang hinihiling ko. I just need a little time to fix myself. Kung kailangan kong makipagkita sa psychiatrist para mas mapabilis ay gagawin ko. The next time you'll see me, hindi na ako tatakbo paalis. I promise, Hugo, I'll be back in your arms. Kapag nangyari iyon, nasisiguro kong kaya na kitang mahalin nang buong-buo."

"No more running away?"

"No more of that. Kaya mo bang hintayin ako?"

"I can wait, Kass. I'll be staying here until next week, okay? Kapag hindi mo pa kayang bumalik kasama ako, hihintayin na lang kita roon."

"Thank you for understanding me. Thank you for staying with me at my worst. Babawi ako, Hugo. Pinapangako ko 'yan."

"Huwag mo munang isiping babawi ka. We have our whole life for that, okay? Heal yourself from those wounds. I'll be with you, loving you until you learn to love yourself more than anyone else. Estoy deseando que llegue toda una vida contigo. Te amo, mi cielo."

Isla Del Fuego (Alejandrino Trilogy 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon