Trong cuộc sống này luôn có những điều ngược đời, người quan tâm mình thì mình không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với mình thì mình lại theo đuổi. Đến cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình vẫn là chính bản thân.
Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cho cuộc đời mình tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi mình còn nghe được và tim mình còn rung động. Có lẽ Rang Rong không bao giờ muốn từ bỏ mục tiêu của đời mình, chị muốn thể hiện và chứng tỏ cho Sai thấy rằng, tình yêu của chị dành cho cô là mãi mãi, là duy nhất.
Sai ý thức được rằng, thời gian này rất quan trọng cho việc học nên cô luôn dồn hết mọi cố gắng để vượt qua ải cuối cùng này, cô muốn sau này mình trở thành một người thành công, tự chủ bản thân mình mà không cần phải nhờ vào sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Bản thân cô bây giờ muốn thoát ra khỏi Rang Rong cũng là cả vấn đề, vì cái ơn và cái tình quá lớn, cô không thể rủ bỏ mọi thứ chỉ vì bản thân mình, để rồi cô tự lắc đầu xua bỏ mọi ý định, thầm hứa với bản thân mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa.
Tiếng chuông điện thoại reo cắt đứt dòng suy nghĩ, cô đang ngồi thẩn thờ ở sân trường tính toán cho tương lai của mình sau này.
- Chị à, chị mau về nhà đi.
Nghe giọng đứa em bên kia có vẻ sợ hãi và hốt hoảng, Sai đoán biết có chuyện chẳng lành.
- Có chuyện gì Rachat?
- Ba... ba...
Đầu dây bên kia chỉ còn nghe tiếng khóc sụt sùi mà không nói gì nữa, Sai đã lờ mờ hiểu được chuyện gì đang xảy ra, cô vội vàng quày quả chạy nhanh về nhà.
Cảnh tượng hãi hùng ở trước mắt cô, đứa em út Rachat đang khóc quỳ cạnh ba mình. Còn ông lại nằm bất động dưới nền nhà, máu ở đầu chảy tràn ra thành vũng, một màu đỏ tươi gây nên sự ám ảnh chết chốc đến rợn người.
Một cái chết không hề biết trước, sự chia ly này quá đột ngột nó đã làm cô đau đớn, không phải biết khóc như thế nào, không phải nói lời gì để thấu nỗi lòng tan nát ngay lúc này.
Tại sao ông lại ra đi một cách đột ngột và đau đớn như vậy?
Ai đã gây ra chuyện này?
Thật tình cô đang có quá nhiều câu hỏi, ba cô đã làm gì đắc tội với ai mà phải xuống tay một cách tàn nhẫn đến như vậy. Sức khỏe ông đâu còn để mà chống trả, sao họ lại nhẫn tâm đến vậy?
Cô quỳ xuống ôm lấy ba mình mà gào khóc, máu thấm đỏ hai bàn tay. Mới hôm qua cô còn về thăm, cha con nói chuyện vui vẻ, vậy mà chớp mắt một cái thôi là âm dương cách biệt, không còn ba bên cạnh cô biết sống như thế nào, ông là chỗ dựa duy nhất để cô vượt qua mọi khó khăn. Nửa đời về sau cô còn biết dựa vào ai và tin ai?
Người chết thì cũng đã chết, còn người ở lại dù muốn dù không thì cũng phải bước tiếp. Có đau buồn hay khóc thương thì cô cũng muốn ba mình ra đi được thanh thản không phải lo lắng nhiều về chị em cô.
Nhưng có một điều cô hứa với ông rằng, cô sẽ tìm ra hung thủ giết ba mình, người đó phải trả giá cho những việc mình đã gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ VÌ YÊU EM
RomanceAuthor: Kim Cương Vì yêu chị làm tất cả, chỉ mong đổi lại nụ cười của em, nhưng dường như rất khó...