Trọng sinh đệ nhất
“Ngụy Vô Tiện đã chết. Đại khoái nhân tâm!”Bãi tha ma đại bao vây tiễu trừ vừa mới kết thúc, chưa kịp ngày thứ hai, tin tức này liền chắp cánh giống nhau phi biến toàn bộ Tu chân giới, so với lúc trước chiến hỏa lan tràn tốc độ chỉ có hơn chứ không kém.
Trong khoảng thời gian ngắn, vô luận là thế gia danh môn, vẫn là sơn dã tán tu, mỗi người đều ở nghị luận lần này từ tứ đại Huyền môn thế gia liên suất, lớn nhỏ bách gia tham dự hỗn chiến bao vây tiễu trừ hành động.
??? Ai? Ngụy Vô Tiện? Ngụy trường trạch có điểm hoảng, mà những người khác sau khi nghe được, đều là nghi hoặc, đặc biệt là Vân Mộng Giang thị, đều là khó hiểu, bách gia liên hợp bao vây tiễu trừ khẳng định là cái gì tà ma ngoại đạo, nhưng là này Ngụy Vô Tiện phi thường có khả năng là Ngụy trường trạch nhi tử, là tà ma ngoại đạo khả năng tính không lớn.
“Hảo hảo hảo, quả nhiên là đại khoái nhân tâm! Chính tay đâm vị này Di Lăng lão tổ chính là vị nào danh sĩ anh hào?”
“Còn có thể là ai. Hắn sư đệ tiểu giang tông chủ giang trừng bái, Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị tứ đại gia tộc xung phong, đại nghĩa diệt thân, đem kia Ngụy Vô Tiện hang ổ ‘ bãi tha ma ’ tận diệt.”
“Ta phải nói câu công đạo lời nói: Giết hảo.”
Lập tức có người vỗ tay lượng thanh ứng hòa: “Không tồi, giết rất tốt! Nếu không phải Vân Mộng Giang thị tài bồi hắn, hắn Ngụy anh đời này chính là cái trà trộn hương dã phố phường dung đồ…… Còn nói cái gì khác. Ban đầu giang tông chủ chính là đem hắn đương thân nhi tử ở dưỡng, hắn đến hảo, công nhiên phản đồ, cùng bách gia là địch, mất hết Vân Mộng Giang thị mặt, còn làm hại Giang gia cơ hồ mãn môn chết thảm, cái gì là vong ân phụ nghĩa bạch nhãn lang, đây là!”
Nhìn đến này, mọi người đều cảm thấy không thể tưởng tượng, còn hại Giang gia mãn môn chết thảm? Đây là làm chuyện gì có thể làm Giang gia mãn môn chết thảm? Ngụy trường trạch cũng có chút khiếp sợ, nhưng là trực giác nói cho hắn, phải tin tưởng chính mình nhi tử!
“Giang trừng cư nhiên làm thằng nhãi này kiêu ngạo lâu như vậy, thay đổi là ta, Ngụy người nào đó trốn chạy khi liền không phải chi thọc một đao, mà là trực tiếp thanh lý môn hộ, nếu không hắn cũng không cơ hội làm ra sau lại những cái đó phát rồ việc, đối loại người này, còn nói cái gì đồng môn đồng tu thanh mai trúc mã tình cảm.”
“Nhưng ta nghe được không phải như thế a? Ngụy anh không phải bởi vì chính mình tu luyện tà thuật gặp phản phệ, chịu thủ hạ quỷ tướng cắn xé như tằm ăn lên mà chết sao? Nghe nói sống sờ sờ bị cắn thành bột mịn đâu.”
“Ha ha ha ha…… Đây là hiện thế báo, ta đã sớm tưởng nói, hắn dưỡng kia phê quỷ tướng tựa như một đám không buộc tốt chó điên nơi nơi loạn cắn người, cuối cùng cắn chết chính mình, xứng đáng!”
Tu luyện tà thuật?! Gặp phản phệ?!
Kim quang thiện: “Quả nhiên là tà ma ngoại đạo! Giết hảo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974