Sương mai thứ bảy
Cẩn thận đối lập kiểm chứng, tường trung khối này nam thi hai chân cùng kia chỉ tay trái gãy chi màu da nhất trí, hơn nữa nếu đem chúng nó đặt ở gần chỗ, lẫn nhau chi gian sẽ sinh ra mãnh liệt phản ứng, phảng phất muốn liền đến cùng nhau, nề hà lại như thế nào cũng kém trung gian bộ phận thân thể. Nhưng đã cơ bản có thể xác nhận, chúng nó là thuộc về cùng cá nhân.Ngọa tào!
Thật là quá độc ác! Vị này bị phanh thây huynh đệ a, ngươi rốt cuộc là làm cái gì thương thiên hại lí sự tình mới có thể rơi vào như vậy kết cục a!
Người này, có lẽ là danh môn tiên sĩ, có lẽ là sơn dã ẩn sĩ. Trừ bỏ hắn là một cái thân hình cao lớn, tứ chi thon dài, thân thể cường kiện, thả tu vi thập phần lợi hại nam tử, còn lại một mực không biết.
Nhiếp lão tông chủ: Hắn có loại không tốt lắm dự cảm……
Bởi vì cái này miêu tả rất giống bọn họ Nhiếp gia nam tử!
Không không không! Hẳn là trùng hợp đi, rốt cuộc bọn họ Nhiếp gia con cháu cả đời đều ở trừ gian đỡ nhược, không có khả năng rơi vào như vậy kết cục!
Kia chỉ tay trái chỉ dẫn bước tiếp theo phương hướng là Tây Nam. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ theo cái tay kia chỉ dẫn, một đường đi vào Nhạc Dương, ngón trỏ rốt cuộc lại lại lần nữa thu hồi.
Này phụ cận nhất định có còn lại thi thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
Ai!
Đứa nhỏ này rốt cuộc bị cắt thành gì dạng?
Rốt cuộc khi nào mới có thể nói cho bọn họ người bị hại cùng hung thủ a!
Phía trước không chọc phá thân phân thời điểm, Ngụy Vô Tiện làm không ít giả ngây giả dại mất mặt xấu hổ việc, giờ phút này hai bên bằng phẳng, hắn da mặt xưa nay thật dày, như cũ không có việc gì người dạng. Hắn ngậm miệng không đề cập tới, Lam Vong Cơ tự nhiên cũng sẽ không đề, như cũ giống trước đoạn nhật tử như vậy, lẫn nhau chi gian, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
…………
Mất mặt xấu hổ việc?
Như thế nào cảm giác này ngoạn ý không phóng toàn đâu……
Vào thành, ở rộn ràng nhốn nháo người đi đường bên trong, Lam Vong Cơ hỏi: “Ác trớ ngân như thế nào.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Kim lăng lúc ấy chôn đến ly hảo huynh đệ thân cận quá, lây dính không ít oán khí, nhan sắc tẩm đến quá sâu. Cởi một chút, còn không có toàn tiêu. Đại để đến tìm toàn thây thể, hoặc là ít nhất tìm được đầu mới có thể nghĩ cách tất cả tiêu trừ. Không ngại sự.”
“Hảo huynh đệ” chính là vị này bị ngũ mã phanh thây nhân huynh. Bởi vì không biết hắn rốt cuộc là ai, tên gọi là gì, Ngụy Vô Tiện liền đề nghị dùng “Hảo huynh đệ” cách gọi khác. Lam Vong Cơ nghe xong lúc sau, trầm mặc một thời gian, xem như ngầm đồng ý cái này xưng hô. Đương nhiên, chính hắn là tuyệt không dùng cái này từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974