Nhã tao đệ tứ 3
Ngụy Vô Tiện cảm thấy, Di Lăng lão tổ cùng Hàm Quang Quân quan hệ, cũng không có trong lời đồn như vậy như nước với lửa, hai xem tướng ghét. Đương nhiên, cũng tuyệt đối không thể tính hảo là được. Từ hắn mười lăm tuổi năm ấy cùng giang trừng cùng nhau tới Cô Tô Lam thị nghe học kia ba tháng khởi, đó là như thế.Mọi người vui vẻ, xem ra đây là đến mười ba năm trước phía trước a! Rốt cuộc có thể biết năm đó chân tướng!
Năm đó, trừ bỏ Vân Mộng Giang thị, còn có không ít mặt khác gia tộc bọn công tử, tất cả đều là mộ danh cầu học mà đến.
Mọi người: Không! Chúng ta không phải! Chúng ta là bị nhà mình trưởng bối buộc tới!!!
Cô Tô Lam thị có một vị đức cao vọng trọng lão tiền bối Lam Khải Nhân, tại thế gia bên trong công nhận có tam đại đặc điểm: Cổ hủ, cố chấp, nghiêm sư xuất cao đồ.
Mọi người: Lam Khải Nhân quả nhiên một chút cũng chưa biến a!
Tuy rằng trước hai điểm làm rất nhiều người đối hắn kính nhi viễn chi thậm chí âm thầm chán ghét, cuối cùng một cái rồi lại làm cho bọn họ tước tiêm đầu mà tưởng đem hài tử đưa đi hắn thủ hạ thụ giáo một phen.
Mọi người: Không sai! Tuy rằng chính mình tương lai không biết vì cái gì sẽ đưa nhà mình hài tử đi Cô Tô, nhưng là ít nhất hiện tại tưởng chính là không thể chỉ làm chính mình đi chịu tra tấn, làm hài tử cũng phải đi “Hảo hảo thể nghiệm” một phen, như thế nào chỉ có thể làm làm lão tử đi!!!
Không riêng Lam gia đời trước người tài ba tám chín phần mười là hắn một tay mang ra tới, ở hắn đường thượng giáo dưỡng quá một hai năm thế gia con cháu, mặc dù là đi vào thời điểm lại cứt chó vô dụng, ra tới thời điểm cũng có thể nhân mô cẩu dạng, ít nhất dáng vẻ lễ tiết hơn xa từ trước có thể so, nhiều ít cha mẹ tiếp hồi chính mình nhi tử khi kích động đến lão lệ tung hoành.
Mọi người: Tri âm a!
Lam Khải Nhân nghĩ thầm: Nhân mô cẩu dạng? Giống như xác thật là như thế này! ( ôn nếu hàn, tàng sắc )
Đối này, Ngụy Vô Tiện tỏ thái độ: “Ta hiện tại chẳng lẽ không phải đã cũng đủ nhân mô cẩu dạng?”
Giang trừng tắc nói: “Ngươi nhất định sẽ trở thành hắn dạy học sinh nhai trung sỉ nhục một bút.”
Lam Khải Nhân vuốt râu tỏ vẻ: Vị này tiểu giang tông chủ rất xa thấy a!
Ngụy Vô Tiện nhất định sẽ là hắn Lam Khải Nhân dạy học sinh nhai trung sỉ nhục nhất một bút!
Này đó bọn công tử đều bất quá 15-16 tuổi tuổi, thế gia chi gian thường có lui tới, không nói thân mật, ít nhất cũng là cái mặt thục.
Mọi người cảm thấy nhà mình trưởng bối căn bản là không phải vì chính mình hảo hảo học tập, làm chính mình đi Cô Tô hảo hảo cùng các đại thế gia con cháu làm tốt quan hệ mới là bọn họ chân chính mục đích!
Nhưng là, ôn nếu hàn lại không như vậy tưởng, bởi vì hắn phía trước quá da, ôn lão tông chủ vì chính mình không bị tức chết, cho nên đem ôn nếu hàn đưa đi ấm áp vân thâm không biết chỗ, nói không chừng trở về lúc sau liền sẽ không như vậy da. Nhưng là ôn lão tông chủ không nghĩ tới chính là, Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ: Tàng Sắc Tán Nhân xuất thế, so ôn nếu hàn càng da! Hai người liên hợp lại cùng nhau tai họa vân thâm không biết chỗ, uống rượu, sát sinh, thức đêm, cắt Lam Khải Nhân râu……
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974