45

317 16 0
                                    

Giảo liêu thứ chín 3
Ngụy Vô Tiện ngồi dưới đất, miên man suy nghĩ một đêm, không biết khi nào, đầu một oai, liền dựa vào giường gỗ đã ngủ.

Mơ mơ màng màng oai đến sáng sớm, hắn cảm giác có người động tác mềm nhẹ mà đem hắn ôm lên, phóng bình đến trên giường. Ngụy Vô Tiện nỗ lực trợn mắt, Lam Vong Cơ kia trương lãnh đạm như cũ mặt ánh vào mi mắt.

Nha!

Lam Vong Cơ đây là rượu tỉnh?

Hắn lập tức thanh tỉnh bảy tám phần, kêu lên: “Lam trạm.”

Lam Vong Cơ “Ân” ứng hắn. Ngụy Vô Tiện lại nói: “Ngươi là tỉnh vẫn là say?”

Lam Vong Cơ nói: “Tỉnh.”

Nga ~

Xem ra đã xác định tỉnh, bất quá cũng không biết Lam Vong Cơ còn có nhớ hay không đêm qua sự ~

Hắn cầm lấy Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, hai chỉ trên cổ tay đều là mấy đạo huyết hồng lặc ngân. Lam Vong Cơ lấy ra một con thiển thanh sắc tiểu bình sứ, cúi đầu cho hắn thượng dược. Tinh tế thuốc mỡ mạt đến chỗ, nhất thời một mảnh mát lạnh. Ngụy Vô Tiện nheo lại đôi mắt, nói: “Đau quá a. Lam trạm ngươi uống say lúc sau thật không lễ phép.”

Lam Vong Cơ mắt cũng không nâng, nói: “Tự làm tự chịu.”

…………

Như thế nào có loại lão phu lão thê cảm giác?

Nhất định là bọn họ ảo giác!!!

Ngụy Vô Tiện tâm điếu một chút, nói: “Lam trạm, ngươi uống say lúc sau, làm cái gì, ngươi thật sự không nhớ rõ đi?”

Lam Vong Cơ nói: “Không nhớ rõ.”

Ai!

Hảo đáng tiếc nga! Nếu là Lam Vong Cơ nhớ rõ, nói không chừng còn có thể sớm một chút thổ lộ đâu!

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: “Hẳn là không nhớ rõ. Nếu không hắn còn không được thẹn quá thành giận đem ta xẻo.”

Hắn trong lòng đã may mắn Lam Vong Cơ không nhớ rõ, lại có điểm đáng tiếc hắn không nhớ rõ. Giống như lặng lẽ làm một kiện chuyện xấu, ăn vụng thứ gì, chính mình một người tránh ở góc mừng thầm cười trộm. Không tự chủ được, hắn đôi mắt lại theo dõi Lam Vong Cơ môi.

Lam Khải Nhân:!!!

Ngụy đăng đồ tử! Ngươi muốn làm gì!!!

Tuy rằng khóe miệng chưa bao giờ sẽ gợi lên, nhưng nhìn qua thực mềm mại, cũng đích xác thực mềm mại.

Ngụy Vô Tiện vô ý thức cắn một chút môi, lại bắt đầu miên man suy nghĩ: “Cô Tô Lam thị gia giáo như vậy nghiêm, lam trạm lại là cái hoàn toàn khó hiểu phong tình, hắn từ trước khẳng định không thân quá nữ hài tử, cái này làm sao bây giờ đâu, bị ta rút đến thứ nhất, ta muốn hay không nói cho hắn? Nói không chừng trước nay cũng chưa động quá kia phương diện tâm tư…… Không đúng! Lần trước hắn uống say thời điểm, ta hỏi hắn ‘ có hay không thích người ’, hắn trả lời quá ‘ có ’. Nói không chừng thân quá? —— không đúng không đúng, liền tính hắn có, y lam trạm loại này quen khắc chế tính tình, khẳng định cũng không thân quá, phát sinh từ tình cảm, ngừng lại trước lễ pháp. Lại nói tiếp, không chuẩn hắn lúc ấy căn bản là không minh bạch ta nói ‘ thích ’ là cái dạng gì ‘ thích ’……”

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ